"Siêu cò" đến Manchester, Pogba đình ngày gia nhập M.U

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ tư, ngày 20/07/2016 11:00 AM (GMT+7)
Thông tin về việc Paul Pogba chuẩn bị trở lại khoác áo M.U càng trở nên có căn cứ khi Mino Raiola - người đại diện của ngôi sao 23 tuổi đã có mặt tại thành phố Manchester để đàm phán với lãnh đạo “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Sau khi nhận lời dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ “Red Devils”. Trước đây, tuyển thủ Pháp từng gắn bó với nửa đỏ thành Manchester từ năm 2009-2012.

Nhằm sớm thuyết phục Juventus nhượng lại Pogba, M.U đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng tới sân Juventus Arena. Bên cạnh đó, họ cũng dự định cấp cho ngôi sao 23 tuổi mức lương 202.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

img

Paul Poba chuẩn bị trở lại khoác áo M.U?

Ngoài việc đầu tư mạnh tay, thêm một bằng chứng khác cho thấy, M.U đang quyết tâm “tái hôn” với Pogba khi HLV Mourinho chưa trao số áo cho 3 tân binh Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Nguyên nhân do họ muốn tiền vệ người Pháp được lựa chọn số áo ưng ý nhất có thể.

Trước lời đề nghị béo bở của M.U, Ban lãnh đạo Juventus và HLV Massimiliano Allegri đã khẳng định rằng, họ không có ý định bán Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, đây chỉ là động thái nhằm “vòi thêm tiền” của đương kim vô địch Serie A.

Còn nhớ, cách đây 4 năm, Juventus chẳng tốn một xu để sở hữu Pogba. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu bán lại ngôi sao sinh năm 1993 cho M.U, họ sẽ thu lời 105 triệu bảng. Đây là số tiền lời kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới.

Theo tin từ tờ Daily Star (Anh), “siêu cò” Mino Raiola - người đại diện của Pogba đã có mặt tại thành phố Manchester để đàm phán với M.U nhằm “mở đường” cho thân chủ của ông trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”. Về phần mình, Pogba cũng bị “xiêu lòng” trước mức lương “khủng” mà “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả cho anh.

Mùa hè này, Raiola có mối quan hệ rất tốt đẹp với M.U. Bằng chứng là việc 2 ngôi sao do ông làm đại diện gồm Ibrahimovic và Mkhitaryan đã “rủ nhau” cập bến Old Trafford. Do đó, không loại trừ khả năng Pogba sẽ tiếp bước trong ít ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem