“Siêu cò” Raiola tiết lộ bất ngờ về thương vụ Pogba

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 29/08/2016 20:00 PM (GMT+7)
Người đại diện Mino Raiola cho hay, để có sự phục vụ của Paul Pogba từ Juventus, M.U đã phải đánh bại 5-6 đội bóng lớn. Ông cũng khẳng định, không có chuyện Pogba đã có ý định rời Juventus trước thềm EURO 2016.
Bình luận 0

Đầu tháng 8, M.U đã thực hiện thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” khiến cả thế giới bóng đá kinh ngạc. Theo đó, họ quyết định chi ra 89 triệu bảng để thuyết phục thành công Juventus nhượng lại Paul Pogba. Rất nhiều tờ báo, chuyên gia bóng đá hay thậm chí cả những HLV danh tiếng đều cho rằng, “Quỷ đỏ” quá điên rồ khi phá kỷ lục chuyển nhượng để sở hữu một tiền vệ mới 23 tuổi và chưa thực sự chơi quá nổi trội trong thời gian qua.

img

Paul Pogba gia nhập M.U với giá 89 triệu bảng.

Tuy nhiên, “Siêu cò” Mino Raiola, người được cho là đã “đạo diễn” để đưa Pogba rời Juventus và gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè năm nay, đồng thời kiếm về cho bản thân 18 triệu bảng tiền hoa hồng cho rằng, M.U sẽ không sai lầm khi mua Pogba. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh, để có tiền vệ người Pháp, “Quỷ đỏ” đã phải đánh bại 5-6 đội bóng lớn.

“Có 5 hoặc 6 đội bóng muốn có Pogba, trong đó có Real Madrid. Zidane muốn cậu ấy tới Bernabeu”, Mino Raiola chia sẻ. “Nhưng M.U là đội chiến thắng cuối cùng nhờ vào lời đề nghị hấp dẫn hơn cả. Tôi tin rằng M.U đã đúng và Pogba sẽ cho thấy anh ấy xứng đáng tới từng xu. Cả tôi và Pogba đều hài lòng về màn ra mắt của cậu ấy tại Premier League”.

“Thực tế là cả tôi và Pogba đều không nói tới vụ chuyển nhượng nào trong thời điểm trước EURO 2016 lẫn sau đó. Cậu ấy rất thất vọng khi để thua Bồ Đào Nha và đã đi nghỉ để thư giãn. Mọi thứ chỉ bắt đầu vào khoảng cuối tháng 8 ở Miami, khi chúng tôi biết rằng M.U đã liên hệ với Juventus. Pogba luôn nói rằng, Manchester là nhà của cậu ấy và cậu ấy sẽ trở lại đó”, “Siêu cò” người Italia gốc Hà Lan nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem