Siêu mẫu “ngực bự” muốn được “đầu ấp tay gối” cùng Ronaldo

Quốc Bảo (theo El Bola Rosa) Thứ hai, ngày 06/04/2015 11:32 AM (GMT+7)
Mới đây, Charlotte Caniggia - siêu mẫu có vòng một “siêu khủng” vừa tiết lộ, cô rất thích và "nguyện chết” trong vòng tay rắn chắc của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid.
Bình luận 0
Kể từ khi chia tay với cô siêu mẫu người Nga Irina Shayk hồi đầu năm 2015 cho đến nay, Ronaldo vẫn chưa thể tìm cho mình một bóng hồng nào hợp ý. Dù có nhiều tin đồn cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã để mắt tới cô nàng phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon hay Vanessa Huppenkothen, song hiện tại, anh vẫn đang là “lính phòng không”.

Chứng kiến việc Ronaldo đang trong tình trạng “lẻ bóng”, nhiều chân dài xinh đẹp và nóng bỏng không ngần ngại ngỏ ý muốn “đá cặp” với anh. Điển hình như, siêu mẫu đồng hương với CR7 - Paula Labaredas hay chân dài xứ sở sương mù Nicole Neal… mới đây nhất chính là Charlotte Caniggia.

img

Charlotte Caniggia rất thích Ronaldo.

Được biết, Charlotte Caniggia năm nay 26 tuổi và chính là con gái của cựu danh thủ người Argentina - Claudio Caniggia. Sở hữu gương mặt khá xinh đẹp cộng thêm vòng một thuộc loại “khủng”, nên chân dài này rất có tiếng trên các kênh truyền hình. Mới đây, cô còn tham gia chương trình thực tế The Island of the Famous (Hòn đảo của người nổi tiếng).

Là con gái của một danh thủ nên Charlotte cũng biết và dành nhiều sự quan tâm cho bóng đá. Tuy vậy, đối với các cầu thủ nổi tiếng ở quê hương như Lionel Messi hay Sergio Aguero cô đều không yêu thích mà dành trọn sự quan tâm cho Ronaldo.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Charlotte cho biết: “Tôi thực sự rất thích Ronaldo. Thật tuyệt vời nếu như tôi có thể trở thành bạn gái của anh ấy”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho điều này. Tuy nhiên, chứng kiến chân dài xinh đẹp, nóng bỏng ngỏ ý muốn “kết đôi” với mình, chắc hẳn tiền đạo của Real Madrid không khỏi phải suy nghĩ lại việc kiếm một người bạn gái mới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem