Siêu phẩm của Quang Hải vào top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 18

Thứ năm, ngày 12/07/2018 13:12 PM (GMT+7)
Pha xử lý đầy kỹ thuật và dứt điểm tinh tế vào lưới CLB TP.HCM của Quang Hải đã lọt vào top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 18 V.League vừa qua.
Bình luận 0

Kết thúc vòng 18, VPF Media đã bầu chọn ra top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng nhằm vinh danh những pha lập công ấn tượng trên sân cỏ V.League tuần qua.

Không bất ngờ khi pha lập công trước một "rừng" hậu vệ CLB TP.HCM của tiền vệ Nguyễn Quang Hải góp mặt. Ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đang chơi rất hay và vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League tháng 6.

img

Hai cú sút phạt đẳng cấp của Đinh Thanh Trung vào lưới B.Bình Dương và Lê Tấn Tài vào lưới chủ nhà Quảng Nam trong trận đấu hai đội đối đầu trên sân Tam Kỳ cũng góp mặt trong top 5 vòng này.

Trận đấu có 6 bàn thắng giữa HAGL và Sanna Khánh Hòa đóng góp một pha lập công, đó là bàn thắng của Lê Duy Thanh vào lưới đội bóng cũ. Trong khi đó, "đường cong" tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp Nguyễn Thanh Hải (SHB Đà Nẵng) góp mặt trong top 5.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem