Siêu tiền vệ người Italia công khai “tỏ tình” với M.U

Thứ tư, ngày 25/12/2013 07:41 AM (GMT+7)
M.U đang đứng trước cơ hội sở hữu Alessio Cerci khi cầu thủ chạy cánh người Italia đã công khai bày tỏ ý định chia tay Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thực hiện mơ ước được thi đấu tại Champions League.
Bình luận 0

Với việc các tiền vệ cánh của M.U như Ashley Young, Luis Nani, Wilfred Zaha hay Shinji Kagawa thi đấu khá mờ nhạt, Ryan Giggs chuẩn bị “về hưu”, HLV David Moyes chỉ có thể đặt niềm tin vào Adnan Januzaj và Antonio Valencia.

img

Trong bối cảnh đó, David Moyes đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U. Thời gian qua, Alessio Cerci luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà Moyes nhắm tới.

Kể từ khi gia nhập Torino hồi mùa hè năm ngoái, Cerci đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng thành Turin. Mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với 9 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân tại Serie A.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, Cerci đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Serie A hiện nay. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo.

Mặc dù đang hạnh phúc trong màu áo Torino, song Cerci vừa lên tiếng khẳng định, anh đã sẵn sàng chia tay đội chủ sân Stadio Olimpico trong tháng 1.2014 để được thỏa mong muốn thi đấu ở Champions League. Điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Italia có thể là M.U.

Cerci nói: “Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành và sẵn sàng thử sức ở đấu trường Champions League. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tôi thực hiện những bước nhảy vọt trong sự nghiệp.

Ở thời điểm này, tôi đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Arsenal, AC Milan, Juventus, Liverpool và Tottenham theo đuổi. Trong số những đội bóng này, tôi thích gia nhập M.U hơn, bởi họ là đội bóng có bề dày lịch sử và giàu tham vọng”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem