Siêu vòng một ăn chuối để... khoe ngực khủng

Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:35 AM (GMT+7)
Chân dài Larissa Riquelme cũng không chịu đứng ngoài phong trào ăn chuối ủng hộ hậu vệ Dani Alves của Barca. Chỉ có điều cách ăn của cô nàng bốc lửa đến từ Paraguay này lại không được các fan hâm mộ hoan nghênh.
Bình luận 0
Trong cuộc đối đầu giữa chủ nhà Villarreal và các vị khách Barca tại vòng 35 La Liga, một CĐV đã ném quả chuối (ý nói là đồ con khỉ) về phía Dani Alves khi ngôi sao người Brazil chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. Đáp lại hành vi phân biệt chủng tộc này, cầu thủ người Brazil thản nhiên nhặt chuối lên bóc vỏ ăn ngon lành.

Suốt một tuần qua nhất loạt các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ thể thao đến chính trị đều ghi lại hình ảnh ăn chuối như cách phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc.

img
Hành động ăn chuối của Larissa Riquelme bị cho là cố tình khoe ngực

Vốn là nhân vật đình đám, cô nàng Larissa Riquelme tất nhiên không tự tách mình ra khỏi một hoạt động mang tính toàn cầu như thế. Bởi vậy siêu mẫu ngực trần này đã xuất hiện trên tờ Globo của Brazil với hình ảnh ăn chuối. Trong bức ảnh nói trên, Larissa diện chiếc áo khoét sâu vòng 1 ưỡn ẹo tạo dáng như thể cố tình khoe vòng 1 ngoại cỡ.

“Tôi chống lại bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Đó là hành động ngu ngốc nhất của con người”, Riquelme chia sẻ trước giới truyền thông.

Hành động ăn chuối của Larissa Riquelme bị cho là cố tình khoe ngực

Không ai phủ nhận mục đích tốt đẹp của chân dài mê bóng đá này nhưng rõ ràng Riquelme chẳng thể từ bỏ được thói quen nghiện khoe thân bất cứ khi nào có thể. Sau khi hình ảnh ăn chuối của cô nàng vốn là fan cuồng đội tuyển Paraguay được phát tán, nhiều CĐV chân chính đã danh cho người đẹp những lời chỉ trích khó nghe. Đa số quan điểm đều cho rằng Larissa Riquelme đang cố tình chụp ảnh nóng để đánh bóng bản thân còn việc hưởng ứng hành động của Dani Alves chỉ là cái cớ.

Tên tuổi của chân dài sở hữu thân hình bóng rẫy này được biết đến rộng rãi kể từ sau hành động kẹp chiếc điện thoại vào rãnh ngực tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Tại giải đấu diễn ra tại Brazil sắp tới, cô đào Larissa Riquelme tuyên bố ủng hộ hết mình cho đội chủ nhà, thậm chí không loại trừ khả năng khỏa thân nếu đội này lên ngôi vô địch.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem