Sir Alex đặt mục tiêu phá kỷ lục của Chelsea

Thứ hai, ngày 22/04/2013 09:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố, M.U sẽ phải toàn thắng 5 trận còn lại để xô đổ kỷ lục giành 95 điểm tại Premier League mà Chelsea đã thiết lập ở mùa giải 2004-2005.
Bình luận 0

Sau 33 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, M.U đã có được 81 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Aston Villa vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ chính thức đăng quang tại giải Ngoại hạng mùa này. Nếu giành chiến thắng trong cả 5 trận còn lại, họ sẽ xô đổ kỷ lục 95 điểm mà Chelsea đã thiết lập được ở mùa giải 2004-2005.

img
 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Aston Villa, Sir Alex đã tự tin tuyên bố, đội bóng của hoàn toàn có thể giành tối đa 15 điểm trong 5 trận còn lại để vượt qua kỷ lục của Chelsea.

“Ở thời điểm này, tôi không nghi ngờ gì về khả năng M.U đoạt ngôi vô địch Premier League mùa này, bởi chúng tôi chỉ cần đánh bại Aston Villa vào tối nay để chính thức đăng quang ngôi vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử CLB.

Vấn đề mà tôi quan tâm duy nhất ở thời điểm này là M.U sẽ giành được bao nhiêu điểm ở mùa giải năm nay. Mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới là giành chiến thắng trong cả 5 trận còn lại để xô đổ kỷ lục 95 điểm mà Chelsea đã lập được hồi năm 2005. Với sức mạnh hiện có, tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ hoàn thành được mục tiêu này”, Sir Alex cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng cho rằng, hiện nay M.U đang sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford kể từ tháng 11.1986.

“Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất kể từ khi tôi lên dẫn dắt đội bóng hồi năm 1986. Mỗi khi thất bại, các cầu thủ luôn biết cách đứng lên. Mặt khác, họ cũng không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc, dù ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất hài lòng” – Ferguson chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem