Sir Alex mượn Van Persie để chế nhạo Man City

Thứ hai, ngày 08/04/2013 08:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa “hâm nóng” không khí trận derby Manchester sáng mai (giờ Việt Nam) bằng cách dùng tiền đạo Robin van Persie để khoét sâu vào nỗi đau của Man City.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, M.U đã có “cú áp phe” ngoạn mục để qua mặt Man City chiêu mộ Van Persie từ Arsenal với giá 24 triệu bảng. Sau khi cập bến Old Trafford, chân sút 29 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 19 bàn thắng tại Premier League mùa này. Phong độ ấn tượng đó đã góp phần giúp Quỷ đỏ tạo ra khoảng cách 15 điểm so với Man xanh hiện tại. 

img
 

Cách đây không lâu, HLV Roberto Mancini bên phía Man City đã tỏ ra nuối tiếc khi để hụt mất Van Persie vào tay M.U. Đồng thời ông cũng cho rằng, sự khác biệt lớn nhất giữa M.U với Man City ở mùa giải này chính là Van Persie.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Man City sẽ mạnh hơn nếu họ có được sự phục vụ của Van Persie, Sir Alex đã khẳng định: “Đó chỉ là giả thuyết. Tôi nghĩ, Van Persie sẽ không bao giờ gia nhập Man City.

Van Persie là một mảnh ghép hoàn hảo với đội hình M.U ở mùa giải này. Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp và không ngừng cải thiện phong độ của mình. Sự trưởng thành của Van Persie đã đóng góp không nhỏ tới lối chơi của Quỷ đỏ. Ngay cả khi không ghi bàn, cậu ấy vẫn là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của chúng tôi”.

Tính tới thời điểm này, Van Persie đã trải qua 12 trận liên tiếp “tịt ngòi” trong màu áo M.U. Thế nhưng, nhà cầm quân người Scotland đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng cậu học trò cưng của mình sẽ sớm chấm dứt được “cơn khát” bàn thắng: “Điều đó hoàn toàn có thể thay đổi và Van Persie sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem