Sir Alex: "Suýt chút nữa Van Persie đã giết tôi"

Thứ hai, ngày 15/04/2013 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Vị HLV của M.U đã hài hước phát biểu với báo giới về pha ăn mừng đầy phấn khích của cậu học trò cưng sau khi ghi bàn vào lưới Stoke City tối qua.
Bình luận 0

Tối qua, sau khi "bắn hạ" thủ thành Stoke trên chấm 11m, mang về bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U, Van Persie đã chạy thẳng ra đường pitch để ôm chầm lấy ông thầy Sir Alex Ferguson. “Thiếu chút nữa, Van Persie đã giết tôi. Cậu ấy quên rằng tôi đã 71 tuổi.

Đó thực sự là một pha ăn mừng ấn tượng và nó đã đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho chúng tôi và các CĐV. Tôi thực sự thích màn ăn mừng ấy”, chia sẻ về tình huống ăn mừng đó của cậu học trò cưng, Sir Alex đã hài hước nói như vậy trên Sky Sport.

img
 

Trong chiến thắng của M.U trên sân Britannia này, Van Persie góp công lớn khi chuyền bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải để tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm trước khi Michael Carrick mở tỷ số ngay ở phút thứ 4.

Giữa hiệp hai, chân sút 29 tuổi còn kiếm được một quả phạt đền và tự mình thực hiện cú sút phạt thành công để ấn định thắng lợi với tỷ số 2-0 cho M.U.

Với bàn thắng này, Van Persie đã “thông nòng” trở lại sau 10 trận “tịt ngòi” (lần cuối cùng mà tiền đạo này ghi bàn là trong chiến thắng 2-0 trước Everton vào ngày 10.2). Sau trận đấu, tiền đạo người Hà Lan cho biết, anh rất hạnh phúc khi chấm dứt được “cơn khát” bàn thắng kéo dài của mình.

Van Persie chia sẻ trên kênh truyền hình BBC: “Mọi người đều có thể thấy tôi vui mừng thế nào sau trận đấu. Thật tuyệt vời khi đội bóng thắng trận và càng tuyệt vời hơn khi tôi đã ghi bàn trở lại sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem