SLNA chấm "sát thủ" từng bị gãy chân của HAGL

Chủ nhật, ngày 04/03/2018 17:09 PM (GMT+7)
Sau khi thử việc không thành ở XSKT Cần Thơ, chân sút Osmar có màn trình diễn khá tốt và cho thấy sự ăn khớp với lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.
Bình luận 0

Sau khi thử việc hàng loạt ngoại binh, cuối cùng CLB SLNA cũng chấm được một gương mặt có chuyên môn khá tốt. Đó không ai khác chính là Osmar Moreira, cựu tiền đạo HAGL ở mùa giải 2016.

Trước đó, Osmar đã tới XSKT Cần Thơ thử việc nhưng không được ký hợp đồng. Anh tiếp tục hành trình tìm cơ hội chơi bóng ở V.League tại SLNA và gây ấn tượng với ban huấn luyện đội chủ sân Vinh. 

img

Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh đánh giá Osmar là một ngoại binh có kỹ thuật cá nhân tốt và có thể phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Trước mắt, lãnh đạo SLNA sẽ ký hợp đồng nửa mùa với Osmar, sau đó tiếp tục theo dõi và giữ lại nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Đội bóng xứ Nghệ được phép đăng ký 4 ngoại binh (1 cầu thủ thuộc AFC) ở mùa giải 2018 để tham dự hai đấu trường AFC Cup và V.League. Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng đầu mùa sẽ khóa sổ vào ngày 6/3, gần như chắc chắn Osmar sẽ là ngoại binh duy nhất mà SLNA bổ sung, bên cạnh Michael Olaha được tái ký hợp đồng. 

Trước đây, Osmar từng gây ấn tượng mạnh ở V.League 2016 khi ghi được 5 bàn thắng chỉ sau 7 trận ra sân cho HAGL. Đáng tiếc, tiền đạo người Brazil đã phải sớm nói lời chia tay mùa giải vì bị gãy chân trong trận gặp CLB Long An.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem