SLNA đón tin vui từ Quế Ngọc Hải

Chủ nhật, ngày 18/06/2017 17:04 PM (GMT+7)
Trung vệ số 1 của SLNA và ĐT Việt Nam chỉ bị căng cơ chứ không gặp chấn thương nặng như lo lắng ban đầu sau khi phải rời sân ở trận gặp CLB TP.HCM.
Bình luận 0

Ở trận đấu tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 giữa SLNA và CLB TP.HCM ngày 16.6, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chơi cực hay. Không chỉ đánh chặn thành công những pha áp sát khung thành của đội khách, tuyển thủ Quốc gia Việt Nam còn tự mình lập công bằng một pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA.

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải không thể thi đấu trọn vẹn cả trận. Sau một số pha va chạm, anh bước đi tập tễnh trên sân và HLV Đức Thắng đã quyết định rút trung vệ sinh năm 1993 ra nghỉ. Ngay sau đó, Văn Đức đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA trước CLB TP.HCM.

Những lo lắng ban đầu về một chấn thương nặng xảy đến với Quế Ngọc Hải đã được HLV Đức Thắng gạt bỏ trong buổi họp báo sau trận. Ông nói: "Quế Ngọc Hải bị chấn thương bắp chân, tuy mức độ không quá nặng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy, đó là lý do vì sao tôi phải thay Ngọc Hải trong hiệp hai của trận đấu này".

img

Theo tìm hiểu của Goal.com, bộ phận bác sĩ của SLNA xác định Quế Ngọc Hải không gặp chấn thương nặng. Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam chỉ bị căng cơ và sẽ trở lại thi đấu sau 1 tuần nữa. Việc Quế Ngọc Hải bị căng cơ cũng là điều bình thường bởi anh vừa trải qua một thời gian dài tập luyện liên tục ở ĐT Việt Nam.

Như vậy, Quế Ngọc Hải gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt về trên SVĐ Thống Nhất ngày 20.6 khi SLNA làm khách của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, trung vệ này sẽ trở lại ở trận đấu SLNA tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 14 lượt về V.League vào ngày 24.6.

Minh Trang (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem