SLNA nổi sóng ngầm vì Quế Ngọc Hải, HAGL đắc lợi?

Thứ sáu, ngày 17/03/2017 13:03 PM (GMT+7)
Vụ việc Quế Ngọc Hải được ưu ái hơn so với đồng đội đang dậy lên một cơn sóng ở SLNA? Điều này có thể sẽ có tác động tiêu cực tới tâm lý toàn đội và khiến CĐV lo lắng, nhất là khi cuối tuần này, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp đón HAGL.
Bình luận 0

Quế Ngọc Hải hiện đang là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá xứ Nghệ. Tuy nhiên việc cầu thủ này được hưởng một số hữu đãi gần đây đã khiến nội bộ SLNA xuất hiện những cơn sóng ngầm. Ở một số trận đấu tại V.League, trung vệ 24 tuổi được đeo băng đội trưởng thay thủ thành Nguyên Mạnh và mới đây nhất Quế Ngọc Hải bị "lên án" vì được xếp một mình một phòng ở CLB.

img

Quế Ngọc Hải bị cáo buộc "mắc bệnh sao".

Theo lý giải của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng, Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh ngang nhau nên họ chia nhau làm đội trưởng là điều dễ hiểu. Còn việc anh được xếp ở riêng là bởi đội bóng này bị thừa phòng. "Đội của tôi đủ người rồi nên thừa một phòng thì Hải xuống ở. Mọi năm người này không ở thì người kia ở. Đội tôi có 14 phòng (phòng 2 giường) mà lẻ ra 2 người, vì không có phòng 2 người ở một giường. Nên Hải ở một phòng, còn Văn Vinh ở một phòng thôi”.

Quá bức xúc vì những tin đồn thất thiệt, Quế Ngọc Hải đã đăng đàn biện minh. "Hoàn toàn không có những thông tin như trang đó nêu. Tôi vẫn sinh hoạt và tập luyện bình thường như những cầu thủ khác... Đừng làm xấu hình ảnh tôi bằng những bài viết sai sự thật". Đây không phải lần đầu tiên Quế Ngọc Hải khổ sở vì những chuyện không đâu.

Vụ ồn ào này ít nhiều có ảnh hưởng tới hình ảnh và tinh thần của Quế Ngọc Hải cũng như SLNA.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem