SLNA vô địch xứng đáng

Thứ hai, ngày 22/08/2011 07:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ở mọi giải đấu, giây phút được nâng Cúp đều mang rất nhiều ý nghĩa, nhưng chiến thắng trước Hà Nội T&T thật ngọt ngào, thiêng liêng, không gì so sánh được. Đó là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời cầu thủ, HLV của tôi cho tới lúc này. - HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với báo chí sau trận đấu
Bình luận 0

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T): Chiếc Cúp vô địch thì chỉ có 1. Phải thừa nhận, một số cầu thủ xứ Nghệ (Công Vinh, Dương Hồng Sơn, Hồng Tiến) trong đội hình Hà Nội T&T khi trở về quê hương thi đấu đã có phần căng thẳng, không thể hiện được khả năng vốn có của mình.

Tuy nhiên, nhìn chung chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng, nỗ lực tới những giây phút cuối cùng, tuân thủ đấu pháp đề ra. Xin chúc mừng SLNA, họ xứng đáng vô địch V.League 2011.

HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA): Ở mọi giải đấu, giây phút được nâng Cúp đều mang rất nhiều ý nghĩa, nhưng chiến thắng trước Hà Nội T&T thật ngọt ngào, thiêng liêng, không gì so sánh được. Đó là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời cầu thủ, HLV của tôi cho tới lúc này.

Trước trận đấu, tôi đã ôm các cầu thủ và nói chúng ta là một gia đình, và các bạn hãy chiến đấu hết khả năng. Mỗi cầu thủ vào sân hôm nay đều là một cá nhân xuất sắc. Khi bị gỡ hòa 1-1, tôi đã động viên anh em cháy hết mình như những chiến binh để bảo vệ thành quả. Xin cảm ơn các CĐV đã sát cánh cùng đội bóng ngay ở trong những thời điểm khó khăn nhất. Chiếc Cúp vô địch V.League 2011 là chiến công của toàn dân xứ Nghệ.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF: Nếu cuối trận xà ngang không cứu thua cho SLNA thì chắc mọi chuyện sẽ rất khó lường. Nhìn lại V.League 2011, có thể khẳng định bóng đá chuyên nghiệp đã phát triển quá nhanh quá nóng. Sau mùa giải này, VFF sẽ phải thay đổi về cung cách điều hành, tổ chức, luật lệ… để theo kịp sự phát triển đó.

HLV Falko Goetz: Trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Tôi tin với những trận đấu như thế này, V.League sẽ còn tiến xa.

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: Với tôi, khái niệm bất ngờ ở V.League vẫn là điều xa lạ. Chúc mừng SLNA, họ đã vô địch xứng đáng. Còn ĐT.LA và Hà Nội ACB rớt hạng cũng là một điều tất yếu và họ phải làm lại từ đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem