Sốc: 2 tuyển thủ U19 Việt Nam bị móc mất smartphone hàng hiệu

Thứ ba, ngày 08/10/2013 20:22 PM (GMT+7)
Lợi dụng tình trạng hỗn loạn, kẻ gian đã móc trộm smartphone của trung vệ Đông Triều và tiền vệ Văn Thanh đội U19 Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay.
Bình luận 0
15h00 chiều nay, cánh quân phía Nam của đội tuyển U19 Việt Nam đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ.

Ngay khi vừa về đến sân bay, các cầu thủ U19 Việt Nam đã phải bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV. Tuy nhiên, có thể do quá vui mừng trước tình cảm của người hâm mộ nên Đông Triều và Văn Thanh đã "gặp nạn".

img
Đông Triều mất điện thoại vì bận chụp hình với CĐV. Ảnh: Việt Hằng

Trên quãng đường di chuyển từ nhà ga quốc tế về nhà ga trong nước tại sân bay Tân Sơn Nhất, lợi dụng tình trạng hỗn loạn, kẻ gian đã móc trộm điện thoại của trung vệ Đông Triều và tiền vệ Văn Thanh.

Được biết, Đông Triều và Văn Thanh bị mất điện thoại Samsung Galaxy Note II và Iphone 4.

img
HLV Guillaume được các phóng viên cũng như CĐV "săn đón"

Các cầu thủ U19 Việt Nam lưu lại sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4 tiếng rồi bay về Pleiku lúc 19h00 tối nay.

Được biết, đã có "Mạnh thường quân" muốn tài trợ cho hai tuyển thủ U19 Việt Nam tiền để mua điện thoại mới nhưng điều mà các cầu thủ này tiếc nuối là việc bị mất danh bạ lưu số điện thoại của bạn bè, người thân.

Trong khi đó, cánh quân phía Bắc sẽ về sân bay Nội Bài lúc 21h00 tối nay và sẽ được lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đón.
TTVH (Theo TTVH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem