SỐC: Bác sĩ của FIFA không biết Messi là ai

Minh Chí (Theo Marca) Thứ sáu, ngày 01/04/2016 16:00 PM (GMT+7)
Tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa hé lộ thông tin gây sốc khi đội ngũ nhân viên y tế của LĐBĐ thế giới (FIFA) không biết tiền đạo Lionel Messi là ai.
Bình luận 0

Trong vòng 1 thập kỷ qua, Lionel Messi luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí, có không ít chuyên gia còn nhận định “M10” chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới.

Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp quần đùi, áo số, Messi đã có tới 5 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Nhờ đó, tên tuổi của siêu sao 28 tuổi đã nổi tiếng khắp hành tinh.

img

Messi "quê mặt" vì nhân viên y tế của FIFA.

Tuy nhiên, lòng kiêu hãnh của Messi vừa phải nhận “gáo nước lạnh”. Cụ thể, sau trận thắng 2-0 trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra trên sân Estadio Mario Alberto Kempes (Cordoba, Argentina) vào sáng 30.3 theo giờ Việt Nam, “M10” và các đồng đội khác trong màu áo ĐT Argentina đã bị FIFA tiến hành kiểm tra doping.

Do nhận được thông báo sau khi đã vào phòng thay đồ nên Messi chỉ mặc quần đùi, cởi trần bước vào phòng y tế của sân Estadio Mario Alberto Kempes. Khi đó, một bác sĩ của FIFA đã chặn ở cửa và yêu cầu cây săn bàn thuộc biên chế Barcelona xuất trình giấy tờ.

Chứng kiến vụ việc này, nhân viên hành chính của ĐT Argentina đã tưởng rằng đội ngũ bác sĩ của FIFA chỉ đùa giỡn với Messi. Thế nhưng, trước thái độ cứng rắn của đội ngũ nhân viên y tế này, vị quan chức này đã lập tức phải chạy về phòng thay đồ để lấy giấy tờ cho chân sút sinh năm 1987.

Ở trận đấu này, Messi đã ghi bàn thắng trên chấm phạt đền vào phút 30. Nhờ đó, anh đã chạm cột mốc 50 lần lập công cho Albiceleste. Mặc dù vậy, vụ việc này khiến niềm vui của “La Pulga” không được trọn vẹn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem