SỐC: Beckham thử việc ở Arsenal

Thứ ba, ngày 29/01/2013 08:26 AM (GMT+7)
Dân Việt – Becks sẽ tham gia tập luyện với đội 1 Arsenal để chứng tỏ anh vẫn có khả năng chơi bóng đỉnh cao và tìm kiếm một cơ hội thi đấu cho đội bóng này.
Bình luận 0

Theo The Sun (Anh), David Beckham và Arsenal đã bí mật thống nhất về một kế hoạch thử việc. Theo đó, cầu thủ này sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng với Pháo thủ ngay từ hôm nay tại trung huấn luyện London Colney ở Hertfordshire với quyết tâm chứng minh anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao. Sau đó, Becks và Arsenal sẽ cân nhắc những bước tiếp theo.

img
 

Một nguồn tin thân cận với Arsenal chia sẻ trên The Sun: “Beckham sẽ tới tập luyện cùng các cầu thủ Arsenal vào hôm nay. Nhưng cầu thủ này muốn mọi chuyện được giữ bí mật cho tới khi anh ấy đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình”.

Cách đây 1 tuần, Beckham cũng gây bất ngờ khi quyết định để ba cậu con trai gồm Brooklyn, Romeo và Cruz gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của Chelsea, thay vì chọn M.U.

Đầu tháng 12 năm ngoái, Beckham đã quyết định chia tay CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ sau 5 năm gắn bó. Hiện cầu thủ này đã đưa gia đình về sống ở một căn biệt thự tại phía Nam London.

Với tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình, siêu sao 37 tuổi đã được một số đội bóng ở Qatar, Brazil và Tây Ban Nha theo đuổi. Tại Premier League, Queens Park Rangers và West Ham cũng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ này. Tuy nhiên, Becks vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn cho tương lai của mình.

Được biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal đánh giá rất cao thái độ chuyên nghiệp của Beckham, cũng như ảnh hưởng của anh với các cầu thủ trẻ. Còn nhớ cách đây 4 năm, Becks cũng từng có dịp tập "ké" Arsenal trong giai đoạn Los Angeles Galaxy nghỉ đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem