SỐC: Hazard lấp lửng về tương lai ở Chelsea, thừa nhận giấc mơ đến Real

Thứ ba, ngày 09/10/2018 11:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard lại khiến các CĐV Chelsea lo lắng khi thừa nhận Real Madrid là CLB trong mơ và tương lai vẫn chưa rõ ràng.
Bình luận 0

Tương lai của Eden Hazard luôn là chủ đề rất được quan tâm ở Chelsea, đặc biệt khi anh đang thi đấu bùng nổ và được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Hazard chơi càng hay thì CĐV nhà càng lo lắng. Ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Trong khi đó, hợp đồng của anh chỉ còn chưa đầy 2 năm và vẫn chưa đồng ý đặt bút gia hạn cam kết với The Blues.

img

Hazard chưa xác định rõ tương lai

Chia sẻ với báo chí, Hazard cho biết: “Tôi không muốn tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng rồi sau đó lại không đặt bút ký. Hãy cứ chờ xem mọi chuyện ra sao. Tôi không muốn gây sức ép với Chelsea. Quyết định được đưa ra sẽ phải tốt cho cả tôi và CLB, nơi đã đem tới cho tôi mọi vinh quang.

Đôi khi, tôi thức dậy và nghĩ rằng mình muốn ra đi. Nhưng đôi khi, tôi lại tin rằng tôi muốn ở lại. Tôi đã 27 tuổi và sẽ bước qua tuổi 28 vào tháng Một tới”.

Bên cạnh đó, anh cũng không giấu giếm mong muốn được chuyển tới đội bóng Hoàng gia: "Tôi không muốn nói dối. Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đó chính là nơi mà tôi mơ ước được thi đấu kể từ khi còn bé."

"Vì thế hãy chờ xem, tôi không muốn nói về chuyện này và cũng chẳng có nhiều thời gian thế đâu. Tôi và đội bóng sẽ bàn bạc về chuyện tương lai, sớm thôi!".

Sau 8 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Bỉ đã ghi 7 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác. Chính màn trình diễn ấn tượng của số 10 là một trong những lý do giúp The Blues có chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem