Sốc: Liverpool “bật đèn xanh” cho Suarez ra đi

Chủ nhật, ngày 13/10/2013 07:51 AM (GMT+7)
Quá mệt mỏi trong việc giữ chân Luis Suarez, ban lãnh đạo Liverpool đã sẵn sàng bán tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thu về số tiền 50 triệu bảng.
Bình luận 0

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Suarez đã không ít lần “làm mình, làm mẩy” đòi chia tay Liverpool để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, ý nguyện của ngôi sao 26 tuổi đã không thể trở thành hiện thực do các quan chức The Kop kiên quyết ngăn cản.

img

Sau khi mãn hạn treo giò 10 trận vì hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic hồi cuối mùa giải năm ngoái, Suarez đã nhanh chóng tìm lại phong độ cực kỳ ấn tượng với 3 pha lập công sau 2 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Mặc dù vậy, Suarez vẫn tỏ ra không hài lòng với cuộc sống tại sân Anfield, bởi anh muốn được thi đấu tại Champions League để chinh phục ngôi vô địch giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già cũng như trở thành một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới.

Để thực hiện tham vọng của mình, Suarez đang nung nấu ý định “đào tẩu” khỏi sân Anfield để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hợp đồng hiện tại giữa S7 với đội bóng vùng Merseyside sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016.

Do bất lực trong việc thuyết phục Suarez cam kết tương lai với đội bóng nên lãnh đạo Liverpool đành phải miễn cưỡng đi đến quyết định bán tuyển thủ Uruguay trong tháng 1.2014.

Chắc chắn, sau khi hay tin, Real Madrid và Arsenal sẽ “mở cờ” trong lòng, bởi cả 2 đội bóng này đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Ở thời điểm này, HLV Arsene Wenger rất cần một chân sút đẳng cấp như Suarez để san sẻ trọng tránh ghi bàn với Olivier Giroud. Mùa hè vừa qua, Arsenal đã sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng + 1 bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Uruguay. Để có được sự phục vụ của S7 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, The Gunners sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà phía Liverpool yêu cầu.

Trong khi đó, Real cũng đang xem Suarez là cái tên sáng giá để thay thế Karim Benzema. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Ajax.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem