SỐC: Máy bay trực thăng của chủ tịch CLB Leicester gặp tai nạn kinh hoàng

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 28/10/2018 09:28 AM (GMT+7)
Tối 27.10, máy bay trực thăng thuộc sở hữu chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của CLB Leicester City tại giải ngoại hạng Anh đã nổ tung khi bị rơi khỏi sân vận động King Power.
Bình luận 0

Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha là người có thói quen di chuyển khỏi sân King Power bằng máy bay trực thăng kể từ khi ông sở hữu Leicester vào năm 2010. Tuy nhiên, tối qua (27.10, giờ địa phương), chiếc trực thăng của ông Vichai đã gặp nạn.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, chiếc trực thăng này đã rơi xuống mặt đất ở khu vực gần bãi đỗ xe của nhân viên CLB. Đáng chú ý hơn là sự việc xảy ra ngay sau trận hoà 1-1 của Leicester và West Ham trong khuôn khổ giải bóng đá ngoại hạng Anh. 

img

Chiếc trực thăng Augusta AW-169 trị giá 2 triệu bảng của ông chủ Leicester

Theo ghi nhận, chiếc trực thăng này cất cánh như bình thường từ vòng tròn giữa sân King Power và lơ lửng trên góc đông nam của sân vận động. Sau đó, một ngọn lửa bùng lên và chiếc trực thăng lao xuống đất  trước khi nổ tung và bùng cháy dữ dội.

Các camera của đài BT Sports đã ghi lại những khoảnh khắc chiếc trực thăng chuẩn bị cất cánh và người dẫn chương trình Jake Humphreys dường như xác nhận ông Srivaddhanaprabha đã lên máy bay. “Các bạn có thể thấy, các ông chủ đang bước lên trực thăng” - Jake cho biết.

Khán giả trong trận đấu cho biết họ chứng kiến chiếc trực thăng quay bất thường và có vẻ có vấn đề với rô to đuôi của máy bay. Nhận thấy nguy hiểm, cảnh sát đã ra lệnh cho khán giả rời khỏi khu vực sân vận động.

img

Vị trí nơi chiếc trực thăng cất cánh và nơi gặp nạn

Leicester xác nhận các ông chủ bao gồm tỷ phú Vichai đã tham dự trận đấu này. Có báo cáo cho biết ông đã lên chiếc trực thăng Augusta AW-169 trị giá  2 triệu bảng tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Tuy vậy, đến thời điểm này chưa có thông báo cụ thể nào về thương vong liên quan đến vụ việc.

Một phát ngôn viên của Leicester City nói: “Chúng tôi đang hỗ trợ Cảnh sát Leicestershire và Bộ các tình trạng khẩn cấp trong việc đối phó với một sự cố lớn tại sân vận động King Power. Câu lạc bộ sẽ đưa ra một tuyên bố chi tiết hơn khi có thông tin chính xác”. 

Đáng chú ý, khi vụ việc xảy ra, một số cầu thủ Leicester vẫn ở trong sân vận động. Trong khi đó, xe buýt của đội khách West Ham đã rời đi.

Chiếc trực thăng của tỷ phú Vichai trị giá 2 triệu bảng. Ông Vichai mua CLB  Leicester với giá 39 triệu bảng vào tháng 8.2010 và chính thức trở thành chủ tịch vào tháng 2.2011. Dấu ấn lớn nhất của Leicester trong giai đoạn này là đoạt chức vô địch ngoại hạng Anh năm 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem