SỐC: Real nhắm Wenger thay thế Mourinho

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang xem HLV Arsene Wenger là mục tiêu hàng đầu để thay thế Jose Mourinho vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Mùa giải này, Real đang thi đấu khá bết bát và bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 15 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Bên cạnh đó, nội bộ Kền kền trắng còn “rối như canh hẹ” khi thủ quân Iker Casillas, đội phó Sergio Ramos và một số cầu thủ người Tây Ban Nha khác đang ngấm ngầm chống đối lại Mourinho.

img
 

Không những vậy, Mourinho còn thường xuyên bị các fan hâm mộ đội nhà chỉ trích. Nếu Real không thể giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải này, việc Người đặc biệt bị sa thải cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo Mirror, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã tính tới phương án nhân sự để tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu trong trường hợp sa thải Mourinho. Và cái tên Arsene Wenger đã được người đứng đầu đội bóng Hoàng gia điền vào danh sách ứng viên cho vị trí HLV của đội.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Có vẻ như, Giáo sư đang tính tới khả năng chia tay Pháo thủ sau 17 năm gắn bó (từ năm 1996). Bởi trong thời gian qua, ông gặp phải khá nhiều lời chỉ trích từ phía CĐV và các phương tiện truyền thông về việc đội nhà trắng tay trong gần 8 năm qua.

Trong trường hợp Wenger nói lời tạ từ Arsenal vào cuối mùa giải, Real Madrid được xem là sự lựa chọn lý tưởng để ông chinh phục các danh hiệu cao quý trước khi quyết định nghỉ hưu. Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez tin rằng, nhà cầm quân 63 tuổi sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ phía Kền kền trắng.

Ngoài Real, Wenger cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ "gã nhà giàu mới nổi" của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem