Sốc: Rooney từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:05 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Goal, cách đây ít ngày, tiền đạo Wayne Rooney đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, dù hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015.
Bình luận 0

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Rooney đã khiến phòng thay đồ của M.U “dậy sóng” khi năm lần, bảy lượt “làm mình, làm mẩy” đòi ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Sau khi HLV David Moyes ra sức thuyết phục, R10 mới chấp nhận tiếp tục cống hiến cho bầy Quỷ đỏ.

img

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo người Anh đang duy trì được phong độ khá ấn tượng với 5 pha lập công sau 8 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Có thể nói, gã Shrek chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi sau sự khởi đầu khá bết bát của M.U tại Premier League.

Tuy nhiên, mới đây, Rooney lại tiếp tục khiến ban huấn luyện và các CĐV M.U phải “mất ngủ” khi từ chối gia hạn hợp mới với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại giữa chân sút 27 tuổi với nửa đỏ thành Manchester sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015 với mức lương 250.000 bảng/tuần.

Lý giải về quyết định của mình, Rooney cho biết: “Bạn có thể nhận thấy tôi đang hạnh phúc và cố gắng tận hưởng những gì mình có tại M.U. Tôi sẽ cân nhắc chuyện thảo luận để gia hạn hợp với đội bóng trong thời gian thích hợp”.

Giới chuyên môn cho rằng, nguyên nhân khiến Rooney từ chối gia hạn hợp đồng mới là do anh đang muốn chia tay M.U để ra đi nhằm chinh phục những thử thách mới sau khi đã có được tất cả các danh hiệu cao quý nhất có thể giành được trong màu áo M.U.

Ngoài ra, đây cũng có thể là “chiêu trò” của Rooney và người đại diện Paul Stretford khi cố tình kéo dài thời gian để ép ban lãnh đạo M.U phải chấp nhận tăng lương cho mình.

Trong trường hợp Rooney quyết định chia tay M.U, chắc chắn Arsenal và Chelsea sẽ “mở cờ” trong lòng, bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cả 2 đội bóng thành London đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi cựu cầu thủ Everton nhưng không thành công.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem