Sôi động giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng 2013

Thứ ba, ngày 08/10/2013 16:39 PM (GMT+7)
Tối 7.10, đã diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên Giải bóng chuyền "Bông Lúa Vàng" lần thứ IX - Cúp Gia Bảo năm 2013...
Bình luận 0

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10.2013), Hội nông dân tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Sở VHTTDL tỉnh Hải Dương tổ chức Giải bóng chuyền "Bông Lúa Vàng" lần thứ IX - Cúp Gia Bảo năm 2013. BTC hi vọng giải đấu sẽ là một sân chơi bổ ích cho bà con nông dân các huyện, thị xã, thành phố tại Hải Dương, góp phần vào việc phát triển phong trào thể thao cơ sở tại địa phương nói riêng và thể thao phong trào Việt Nam nói chung.

Giải bóng chuyền Bông lúa vàng 2013 quy tụ 12 đội bóng đến từ các cấp huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Giải bóng chuyền Bông lúa vàng 2013 quy tụ 12 đội bóng đến từ các cấp huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Tất cả các vận động viên đều đến từ các hội nông dân cấp xã, cấp huyện của tỉnh.
Tất cả các VĐV đều đến từ các hội nông dân cấp xã, cấp huyện của tỉnh

Bà Phạm Thị Thanh Tâm, PCT Hội nông dân tỉnh Hải Dương – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu chào mừng khai mạc.
Bà Phạm Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hải Dương – Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc

Với hệ thống thi đấu quy củ được xây dựng từ cấp thôn, xã cho đến huyện, các đội tuyển tham dự giải lần này đều có những vận động viên được đào tạo và có chất lượng.
Với hệ thống thi đấu quy củ được xây dựng từ cấp thôn, xã cho đến huyện, các đội tuyển tham dự giải lần này đều có những VĐV được đào tạo và có chất lượng.

VĐV Nguyễn Văn Tùng, đại diện cho đội bóng chuyền TP. Hải Dương tuyên thệ thi đấu trong sạch, chuyên nghiệp với tinh thần thể thao cao độ.
VĐV Nguyễn Văn Tùng, đại diện cho đội bóng chuyền TP. Hải Dương tuyên thệ thi đấu trong sạch, chuyên nghiệp với tinh thần thể thao cao thượng

Bà Nguyễn Hồng Lý, Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
Bà Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Ngay trong trận khai mạc giải, đội bóng chuyền huyện Thanh Miện và đội bóng chuyền huyện Tứ Kỳ đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp
Ngay trong trận khai mạc giải, đội bóng chuyền huyện Thanh Miện (áo vàng) và đội bóng chuyền huyện Tứ Kỳ đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp

Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương chật kín các CĐV
Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương chật kín các CĐV

CĐV của huyện Tứ Kỳ cùng nhau đến ủng hộ cho đội tuyển huyện mình.
CĐV của huyện Tứ Kỳ cùng nhau đến ủng hộ cho đội tuyển huyện mình

Ông Nguyễn Văn Trung (ngồi giữa,Tứ Kỳ, Hải Dương), người từng tham gia trên dưới chục năm các giải Bông Lúa Vàng của tỉnh cho biết: “Cứ ở đâu có phong trào thể thao cơ sở của huyện trở đi tôi đều tham dự. Đây là 1 cơ hội lớn để các vam
Ông Nguyễn Văn Trung (ngồi giữa,Tứ Kỳ, Hải Dương), người từng tham gia trên dưới chục năm các giải Bông Lúa Vàng của tỉnh cho biết: “Cứ ở đâu có phong trào thể thao cơ sở của huyện trở đi tôi đều tham dự, cổ vũ nhiệt tình".

Đây là lần thứ 9 giải được tổ chức và mang tên Cúp Gia Bảo 2013, chính vì vậy, ngoài yếu tố về mặt tinh thần, chất lượng chuyên môn luôn được BTC giải đấu quan tâm.
Đây là lần thứ 9 giải được tổ chức và mang tên Cúp Gia Bảo 2013, chính vì vậy, ngoài yếu tố về mặt tinh thần, chất lượng chuyên môn luôn được BTC giải đấu quan tâm.


Nguyễn Dũng (Nguyễn Dũng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem