Stramaccioni được bổ nhiệm làm HLV Inter Milan

Thứ ba, ngày 08/05/2012 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng 4-2 trước AC Milan trong trận derby Milano, chủ tịch Massimo Moratti đã quyết định bổ nhiệm Andrea Stramaccioni làm HLV chính thức của Inter Milan.
Bình luận 0

Với chuỗi thành thành bết bát hồi đầu năm 2012, lãnh đạo Inter đã quyết định sa thải Claudio Ranieri và bổ nhiệm Andrea Stramaccioni làm HLV tạm quyền trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

img
 

Mặc dù chỉ giữ vai trò “kẻ đóng thế”, song Stramaccioni đã giúp Inter hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi lên thay Ranieri hôm 26.3. Qua 8 trận đấu dưới sự dẫn dắt của ông, Nerazzurri thắng 5, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận tại Serie A.

Hiện Inter đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A và chỉ kém đội thứ ba là Udinese đúng 3 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò Stramaccioni sẽ có chuyến làm khách trên sân Olimpico của Lazio.

Sau trận thắng ấn tượng trước AC Milan trên sân Giuseppe Meazza hồi rạng sáng 7.5, chủ tịch Massimo Moratti đã quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân 36 tuổi làm HLV chính thức của Inter Milan.

Moratti phát biểu trên Sky Sports Italia: “Tôi có thể xác nhận rằng, Andrea Stramaccioni sẽ là HLV chính thức của Inter kể từ thời điểm này. Stramaccioni đã chứng tỏ được đẳng cấp và kinh nghiệm của mình trong trận derby Milano. Đó là lý do khiến tôi đặt trọn niềm tin vào ông ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem