Sự cố V.League: Cầu thủ gãy răng ở Lạch Tray, sân Vinh "vỡ"

Chủ nhật, ngày 14/04/2013 21:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiếp SHB.Đà Nẵng trên “chảo lửa” Lạch Tray, V.Hải Phòng đã chơi đầy quyết tâm để giành phần thắng sát nút. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá khi trung vệ trẻ, tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành bị gãy răng.
Bình luận 0

Còn trên sân Vinh, trận đấu giữa SLNA-XMXT.Sài Gòn suýt chút nữa đã không thể diễn ra do khán giả tràn vào sân tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn độn...

Tiến Thành bị gãy 2 răng cửa

Chứng kiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thua liền 2 trận lượt đi-về vòng bảng AFC Cup trước Kelantan (Malaysia), ít ai tin rằng đà tuột dốc của họ còn lan sang cả V.League. Thực tế, SHB.Đà Nẵng bắt đầu sa sút kể từ cuộc đọ sức ở vòng 3 V.League hồi cuối tháng 3, khi không thể hiện được sức mạnh vốn có, để XMXT.Sài Gòn cầm hòa 0-0 ngay tại “thánh địa” Chi Lăng.

img
Trung vệ Tiến Thành (V.Hải Phòng, nằm) bị gãy 2 chiếc răng sau trận thắng SHB.Đà Nẵng. Ảnh: Minh Hoàng

Chiều 14.4, mọi thứ còn tồi tệ hơn với đội bóng sông Hàn khi họ bị chủ nhà V.Hải Phòng hạ gục 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của “gà son” Quang Hải. Suốt 90 phút thi đấu, cầu thủ 2 đội đã có nhiều pha vào bóng quyết liệt thái quá. Kết thúc trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nẵng) tỏ ý chê trách lối đá “láo” của đội bóng đất Cảng. Nhưng cầu thủ bị chấn thương “nặng” nhất lại là trung vệ Tiến Thành (V.Hải Phòng).

Trong một pha lộn xộn giữa cầu thủ 2 đội ở cuối trận, trung vệ Đinh Tiến Thành (V.Hải Phòng) đã bị gãy 2 chiếc răng cửa. Theo tìm hiểu của Dân Việt, sở dĩ Thành gặp phải chấn thương này không phải vì va chạm với cầu thủ đối phương mà do anh ngã và va vào chân của thủ môn Danh Hoàng Tuấn của đội nhà. Được biết, ngày 15.4, Tiến Thành sẽ được đưa tới bệnh viện kiểm tra để điều trị chấn thương.

Về phía SHB.Đà Nẵng, với việc trải qua 3 trận thua liên tiếp (2 ở AFC Cup, 1 ở V.League), kéo dài chuỗi trận không biết thắng lên con số 4, đội bóng sông Hàn đã rơi vào thế “báo động” nếu muốn tiếp tục theo đuổi tham vọng ở cả đấu trường trong nước và quốc tế.

"Vỡ" sân Vinh

Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V.League diễn ra chiều 14.4 trên sân Vinh, chủ nhà SLNA sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Công Vinh. Với 13 điểm, SLNA đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội T&T (10 điểm). Đây là bàn thắng thứ 5 của Vinh giúp anh trở lại dẫn đầu danh sách “dội bom” cùng với Gonzalo (Hà Nội T&T).

img
Lực lượng an ninh sân Vinh đã phải làm việc rất vất vả để ngăn cổ động viên tràn vào sân. Ảnh: Minh Hoàng

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sân Vinh là việc BTC đã phải đóng cửa sớm trước giờ thi đấu gần 1 tiếng, y như những gì đã làm trong trận chung kết V.League 2011 trên sân Vinh giữa SLNA-Hà Nội T&T.

Một khung cảnh hỗn độn đã xảy ra khi các CĐV bằng mọi cách vượt tường vào sân. Nhiều người đã tràn xuống đường piste do trên khán đài đã chật kín không còn chỗ đứng. Khung cảnh chen lấn vô cùng hỗn độn đã xảy ra, có người đã bị ngất phải đưa đi cấp cứu. Lực lượng an ninh phải rất vất vả để vãn hồi trật tự để trận đấu có thể diễn ra bình thường.

Ở loạt trận đấu sớm diễn ra chiều 13.4, bất ngờ lớn nhất là việc K.Kiên Giang thủ hòa V.Ninh Bình 2-2 nhờ cú đúp của ngoại binh Felix. Trong khi đó, “đại gia” Bình Dương chịu trận thua thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay khi thất thủ 0-2 trên sân HAGL, qua đó lún sâu ở đáy bảng tổng sắp với 0 điểm.

Với bước khởi đầu tồi tệ nhất từ khi xuất hiện ở V.League đến nay, 99% HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan sẽ bị sa thải. Được biết, quyết định này đã được nhiều thành viên của CLB thông qua trong cuộc họp sáng 14.4, và chỉ còn chờ tiếng nói quyết định của lãnh đạo.

Tương tự như SHB.Đà Nẵng, dù được đánh giá cao hơn lại được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT.LA đã để tân binh Đồng Nai hạ gục 3-1 nhờ các bàn thắng của Khánh Thành (phút 24), Ngọc Quốc (52’), Đình Hiệp (90’). Trong trận đấu này, trọng tài đã phải rút ra 2 thẻ đỏ chia điều cho mỗi bên (ngoại binh Ebimo West của ĐT.LA phút 81 và Thanh Diệp (Đồng Nai) phút 90).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem