Sự thật về Ronaldinho khiến CĐV bóng đá đau lòng

Thứ năm, ngày 02/04/2020 13:10 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của Nelson Cuevas, cựu tiền đạo của River Plate, Ronaldinho đang trải qua những tháng ngày tồi tệ trong nhà tù và suy sụp dần.
Bình luận 0

Huyền thoại bóng đá​ Ronaldinho và anh trai của mình đã bị bắt giữ vào ngày 6/3 vì bị buộc tội sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay. Theo luật định của quốc gia này, hai anh em nhà Ronaldinho có thể bị tạm giam đến 6 tháng để điều tra.

img

Ronaldinho trong tù.

​Các luật sư biện hộ cho Ronaldinho đã rất nỗ lực đưa ra phương án bồi thường nhằm giúp thân chủ thoát tội nhưng bất thành. Mới đây, Nelson Cuevas tiết lộ những chi tiết khiến fan của Ronaldinho đau lòng.

Ông cho biết: "Ronaldinho đã suy sụp, anh ấy không vui chút nào. Nét đặc trưng của Ronaldinho là nụ cười, sự rung cảm tốt và cách sống, nhưng hôm nay nụ cười của anh ấy đã tắt. Nhà tù đó hoàn toàn xa lạ với anh ấy".

"Tôi đã nói chuyện với Ronaldinho trong khoảng 5-6 giờ. Đó là một tình huống rất phức tạp. Thực sự rất khó khăn. Anh ấy là nạn nhân của tất cả những điều này. Anh ấy vô tội. Tôi sẽ giúp anh ấy bằng mọi thứ trong tầm tay của tôi, nhưng các luật sư sẽ quyết định".

Cơ quan điều tra đang truy bắt khẩn cấp nữ doanh nhân Dalia Lopez, người tổ chức chuyến đi và cung cấp hộ chiếu, thẻ căn cước giả cho Ronaldinho nhập cảnh vào Paraguay.

Hà Huy (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem