Sự trùng hợp đáng ngờ ở kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Thứ bảy, ngày 16/04/2016 08:00 AM (GMT+7)
Thêm một lần nữa, kết quả bốc thăm Champions League đã lại khiến người hâm mộ cảm thấy khó tin, thậm chí là đáng ngờ bởi sự trùng hợp.
Bình luận 0

Như vậy là hai cặp bán kết Champions League 2015/16 đã được xác định. Theo đó, Man City sẽ đụng độ với Real Madrid, trong khi đó, Atletico Madrid sẽ chạm trán với Bayern Munich.

img

Các đội gặp nhau theo thứ tự abc...

Điều thú vị là một lần nữa, những lá thăm lại xuất hiện theo thứ tự trên bảng chữ cái ABC. Chỉ khác biệt duy nhất là cặp đấu giữa Man City và Real Madrid được xếp “ngược lên trên” thành cặp bán kết 1. Còn cặp đấu Atletico Madrid và Bayern Munich là cặp bán kết 2.

Còn nhớ, sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, người ta cũng chỉ ra sự trùng hợp tới khó tin này. Các cặp đấu ở vòng tứ kết lần lượt là Atletico Madrid - Barcelona, Bayern Munich - Benfica, Man City - PSG, Real Madrid - Wolfsburg.

Việc sự trùng hợp này lặp lại tới 2 lần khiến nhiều người thắc mắc rằng những lá thăm được bốc ngẫu nhiên hay do bàn tay sắp đặt của ai đó. Tất nhiên, những người hâm mộ không bằng chứng để kết luận về việc “sắp xếp” của UEFA.

Dù sao, Champions League mùa giải này đã chứng kiến quá nhiều sự trùng hợp. Theo đó, tất cả các cặp tứ kết đều kết thúc với tổng tỷ số 3-2. Bên cạnh đó, kịch bản của vòng bán kết lại tương tự như mùa 2013/14, với sự góp mặt của Atletico Madrid, Bayern Munich, Real Madrid và một đội bóng Anh (mùa 2013/14 là Chelsea). Ngoài ra, cũng như mùa 2013/14, chính Atletico Madrid đã loại Barcelona ở vòng tứ kết.

Hoàng Long (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem