Suarez đăng đàn xin lỗi hậu vệ Chelsea

Thứ hai, ngày 22/04/2013 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi trận Liverpool-Chelsea kết thúc, tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool đã công khai xin lỗi hậu vệ Branislav Ivanovic về hành động “cẩu xực” của mình.
Bình luận 0

Ở phút 74 trận đấu giữa Liverpool với Chelsea tại sân Anfield hồi tối qua, Suarez đã có hành động phi thể thao khi cố tình cắn vào tay hậu vệ Ivanovic bên phía Chelsea. Do không quan sát thấy tình huống này nên trọng tài Kevin Friend đã không rút ra thẻ phạt dành cho chân sút mang áo số 7 bên phía The Kop.

img
 

Sau trận đấu, Suarez đã đưa ra lời xin lỗi đối với Ivanovic qua báo giới.“Tôi cảm thấy rất hối hận về hành động của mình đối với Ivanovic bên phía Chelsea. Đó là một hành vi không thể tha thứ.

Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã cố gắng liên hệ và đưa ra lời xin lỗi với cá nhân Ivanovic. Ngoài ra, tôi cũng muốn xin lỗi HLV Brendan Rodgers, các đồng đội và những ai yêu mến Liverpool vì tôi đã làm ảnh hưởng tới danh tiếng của đội bóng”, Suarez nói với báo giới.

img
 

Về phần mình, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông đã tiến hành khiển trách với Suarez về vụ việc này: “Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, tôi đã có cuộc nói chuyện với Suarez. Hành động của cậu ấy là không thể dung tha và tôi đã giúp cầu thủ này nhận ra điều đó”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Liverpool Ian Ayre cũng thể hiện rõ sự thất vọng của mình về hành động “cẩu xực” của Suarez đối với Ivanovic. Đồng thời, Liverpool cũng sẵn sàng chấp nhận án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) đưa ra cho ngôi sao 26 tuổi.

“Tôi không thể chấp nhận được việc một cầu thủ Liverpool có hành vi phi thể thao như Suarez. Liverpool đang chờ đợi và sẵn sàng chấp nhận án phạt mà FA dành cho Luis” – Ian Ayre phát biểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem