Suarez hoàn tất cú đúp danh hiệu cá nhân

Thứ ba, ngày 06/05/2014 11:42 AM (GMT+7)
Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa hoàn tất cú đúp danh hiệu cá nhân khi được Hiệp hội các cây viết thể thao Anh (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014.
Bình luận 0

Cách đây 1 tuần, Suarez đã đánh bại Eden Hazard (Chelsea) và Yaya Toure (Man City) để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Hôm 5.5 vừa qua, tiền đạo người Uruguay lại tiếp tục đón nhận tin vui khi anh được Hiệp hội các cây viết thể thao Anh (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014.

img
Suarez đang trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Liverpool.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), trong cuộc bầu chọn do FWA tiến hành, Suarez đã nhận được 52% số phiếu bầu từ 300 cây viết thể thao tại xứ sở sương mù. Người đồng đội của S7 trong màu áo Liverpool là Steven Gerrard đứng vị trí thứ 2. Xếp thứ 3 là tiền vệ Yaya Toure bên phía Man City.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng đối với Suarez sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Mặc dù phải nghỉ thi đấu 5 trận đầu tiên tại Premier League mùa này do thi hành án treo giò 10 trận vì hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea hồi cuối mùa giải năm ngoái, song ngôi sao 27 tuổi đã trở lại đầy ấn tượng với 30 bàn thắng sau 31 trận.

Hiện Suarez vẫn đang dẫn đầu trong danh sách “dội bom” ở giải Ngoại hạng mùa này, hơn người xếp sau là Daniel Sturridge 10 bàn. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam cũng đang đứng thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2013-2014 với 1 bàn ít hơn so với siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

img
Danh sách các cầu thủ đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do FWA bầu chọn kể từ nắm 1948-2013.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem