Suýt thua tại UEFA Nations League, HLV Deschamps nhận xét gì về đội Đức?

Đức Hiếu Thứ sáu, ngày 07/09/2018 08:02 AM (GMT+7)
Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi đăng quang tại World Cup 2018, HLV Didier Deschamps tỏ ra hài lòng dù đội tuyển Pháp của ông không thắng.
Bình luận 0

Ở lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ bảng 1 hạng A UEFA Nations League, Pháp đã tung ra đội hình rất mạnh. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch thế giới vẫn tỏ ra lép vế trước chủ nhà Đức. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Alphonse Areola, rất có thể Pháp đã bị đánh bại.

Sau trận hòa 0-0 ở sân Allianz Arena, HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp cho biết: “Tôi không nhận thấy có dấu hiệu tự mãn nào của các cầu thủ. Ngược lại là đằng khác. Chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau, tập luyện cùng nhau và cùng chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với một đối thủ cực mạnh”.

img

HLV Deschamps hài lòng dù Pháp không thắng được Đức

Ông Deschamps cũng nhấn mạnh: “Nếu chúng tôi tỏ ra hài lòng với thành công đã có, chúng tôi sẽ bị bắt kịp ngay tức khắc. Những rủi ro chưa chưa chắc đã xuất phát từ chúng tôi mà có thể do đối thủ tạo ra. Dẫu sao, chúng tôi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc nhất có thể”.

Đánh giá về đội tuyển Đức, HLV Deschamps cho rằng: “Họ là một trong những đội tuyển được yêu thích nhất tại các kỳ World Cup. Đức đã chơi không tốt tại World Cup 2018, nhưng điều đó không có nghĩa là trình độ của họ suy giảm. Họ không phải đội bóng chỉ gây ấn tượng hoặc tạo ra thất vọng chỉ ở một kỳ World Cup nào đó mà tạo dựng được đẳng cấp với tất cả những gì đã thể hiện. Bất kể thế nào, Đức vẫn luôn là một trong những đội tuyển hàng đầu thế giới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem