Tái đấu Việt Nam, UAE nhập tịch hai tiền đạo Nam Mỹ

Thứ tư, ngày 22/01/2020 06:10 AM (GMT+7)
UAE cho thấy quyết tâm tìm lại mình sau khi đội này rơi xuống vị trí thứ 4 của bảng G Vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

UAE hiện đang tạm xếp thứ 4 bảng G Vòng loại World Cup khi mới chỉ có 6 điểm sau 4 lượt trận. Trong nỗ lực cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng trong, LĐBĐ UAE quyết định chia tay HLV Bert van Marwijk. Người thế chỗ ông thầy người Hà Lan sẽ là chiến lược gia Ivan Jovanovic đến từ Serbia.

Đội bóng Tây Á tiếp tục cho thấy sự thay đổi tích cực khi mới đây đã nhập quốc tịch UAE cho hai tiền đạo Caio Canedo và Sebastian Tagliabue.

img

UAE có kết quả không tốt ở những lượt trận Vòng loại World Cup năm 2019.

Theo tờ Ahdaaf, hai chân sút này có thể thi đấu tại AFC Champions League và cả vòng loại World Cup với tư cách cầu thủ nội trong thời gian tới.

Cụ thể, tiền đạo người Argentina Sebastian Tagliabue đã có nhiều năm thi đấu tại Nam Mỹ. Sau khi chuyển sang chơi tại giải VĐQG UAE, anh ghi được 143 bàn và có pha 23 kiến tạo chi sau 148 lần ra sân.

Còn chân sút người Brazil Caio Canedo từng có thời gian thi đấu cho Botafogo và Internacional. Hiện tại, anh đang đầu quân cho Al Ain, một trong những CLB hàng đầu của UAE (mùa rồi dự AFC Champions League).

Sự bổ sung này mang đến hy vọng ít nhiều cho UAE trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trước mắt họ sẽ tiếp đón Malaysia vào ngày 26/3 và tới làm khách tại Indonesia vào ngày 31/3. Sau đó, UAE sẽ trở về sân nhà và sẽ có hai cuộc quyết đấu với Thái Lan (4/6) và Việt Nam (9/6).

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem