Tận mắt chứng kiến con trai lập siêu phẩm hạ Malaysia, bố Quang Hải nói gì?

Triệu Quang Thứ sáu, ngày 11/10/2019 00:25 AM (GMT+7)
Bố Quang Hải có mặt trên sân vận động Mỹ Đình và chứng kiến con trai ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam hạ Malaysia.
Bình luận 0

Tối 10/10, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia với tỉ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam là cầu thủ Quang Hải.

Có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu, ông Nguyễn Quang Thuần (bố cầu thủ Quang Hải) không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến con trai lập siêu phẩm volley ở phút 40. 

"Sướng chứ. Đội tuyển giành chiến thắng và nhất lại là Quang Hải ghi bàn tôi mừng lắm. Lúc ấy, tôi cùng gia đình một vài cầu thủ ngồi gần nhau nhảy lên ăn mừng sung sướng, tay bắt mặt mừng", ông Thuần chia sẻ.

img

Quang Hải volley ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam hạ Malaysia. 

Ông Thuần cho biết thêm, đúng như dự đoán ban đầu của ông, trận đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt và hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng những phút cuối trận. Ông khá tiếc nuối với tình huống bỏ lỡ của tiền đạo Anh Đức phút 73.

Ngay sau trận đấu, ông Thuần cùng gia đình lên xe trở về quê nhà bên Đông Anh luôn. 

"Cũng muốn ở lại gặp Hải lắm nhưng chắc phải chờ khá lâu nên chúng tôi về kẻo muộn. Lúc ở trên sân, Hải cũng nhìn thấy và vẫy tay chào bố mẹ", ông Thuần cho hay.

Cổ động viên ”phát rồ” với pha tung người ghi bàn thắng cực đẹp của Quang Hải

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia, trong đó, có bàn thắng đẹp mắt của Quang Hải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem