Tận mục tân nương “vạn người mê” của hậu vệ HAGL

P.V (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/03/2017 15:05 PM (GMT+7)
Trước khi thực hiện nhiệm vụ đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, hậu vệ A Hoàng của HAGL còn đấu trận chung kết cuộc đời với bạn gái là cháu nội của anh hùng Núp trong lịch sử. Vợ tương lai của A Hoàng có tên Đinh Giang Hiền.
Bình luận 0

Ở vòng 10 V.League, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn đến sân Vinh của SLNA vào chiều thứ Bảy tuần này. Trước trận đấu vô cùng khó khăn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không có trong tay sự phục vụ của A Hoàng. Hậu vệ 22 tuổi này bận việc riêng nên xin nghỉ ít ngày. Cụ thể, tân tuyển thủ ĐTQG Việt Nam sẽ tiến hành "chuyện đại sự" ở tuổi 22 với cô dâu Đinh Giang Hiền.

img

Tấm ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng "chất" của A Hoàng và Đinh Giang Hiền. Ảnh: FBNV.

Được biết lễ ăn hỏi của A Hoàng và Đinh Giang Hiền sẽ được tổ chức vào ngày 18.3, ngày HAGL làm khách tại sân Vinh. Hậu vệ quê huyện Đắk Glei (Kon Tum), được ví von là "cơn lốc đường biên" của HAGL sẽ tập trung lo chuyện trăm năm, trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 20.3 tới. Được biết, Đinh Giang Hiền vốn là cháu nội của anh hùng Núp, một nhân vật nổi tiếng trong lịch sử kháng chiến chống Mỹ của dân tộc Việt Nam. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Cùng ngắm vẻ xinh xắn, đáng yêu của Đinh Giang Hiền (Ảnh FBNV):

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem