Tấn Trường khiến B.Bình Dương "dở khóc, dở cười" trước Tokyo FC

Đông Hưng Thứ ba, ngày 01/03/2016 20:10 PM (GMT+7)
Phút 66, Tấn Trường đẩy thành công quả đá phạt đền của cầu thủ Tokyo FC, nhưng chỉ 2 phút sau, anh lại có pha "đốt lưới nhà" khá vô duyên, mở đầu cho trận thua ngược của B.Bình Dương trước đội bóng Nhật Bản.
Bình luận 0

Lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2016, B.Bình Dương có chuyến làm khách tới sân Ajinomoto của Tokyo FC. Nhiều chuyên gia nhận định, đội bóng đất Thủ có rất ít cơ hội tạo bất ngờ, bất chấp họ đã hòa Jiangsu Suning – đội bóng chi nhiều nhất cho công cuộc mua sắm cầu thủ tại châu Á trong tháng 1 vừa qua, với tỷ số 1-1 ở loạt trận đầu tiên. Cần biết rằng, Tokyo FC là một trong những đội bóng hàng đầu ở Nhật Bản và từng thắng Chonburi (Thái Lan) 9-0 ở loạt play-off cuối cùng.

img

Anh Đức ăn mừng bàn mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Biết mình biết người, B.Bình Dương chọn lối chơi phòng ngự phản công và bất ngờ đã xảy ra ở phút 23 khi tiền đạo đội trưởng Anh Đức tung ra cú đánh đầu cận thành sau một tình huống lộn xộn, mở tỷ số trận đấu. Bàn dẫn trước giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn càng thêm tự tin và vô hiệu hóa thành công nhiều đợt lên bóng của đội chủ nhà.

Tuy vậy, bước vào hiệp 2, trước sức ép khủng khiếp của Tokyo FC, rốt cuộc hàng thủ B.Bình Dương cũng mắc sai lầm. Phút 50, tiền đạo Nathan Burns gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Ajinomoto. Tới phút 68 và 84, đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1. Trong 2 bàn còn lại của Tokyo FC, thủ môn Tấn Trường là tác giả của một bàn thắng, với tình huống đốt lưới nhà khá vô duyên ở phút 68. Trước đó chỉ 2 phút, anh khiến đồng đội hoan hỉ khi xuất sắc cản phá thành công pha phạt đền của Francisco Sandaza.

Qua 2 trận, B.Bình Dương hòa 1 và thua 1, đồng thời cho thấy họ chính là đối thủ yếu nhất bảng E, không có nhiều cơ hội mơ tới 1 trong 2 tấm vé đi tiếp.

Ở một diễn biến khác. Nhà ĐKVĐ Thai Premier League là Buriram United tiếp tục gây thất vọng tràn trề. Trong chuyến làm khách tới Shandong Luneng, đội bóng của HLV Alexandre Gama đã thúc thủ với tỷ số 0-3. Trước đó, ở loạt trận đầu tiên, họ thua đội khách Seoul tới 0-6 trên sân nhà. Toàn thua 2 trận, thủng lưới 9 bàn, Buriram United xếp cuối bảng F.

Clip bàn thắng trận Tokyo FC vs B.Bình Dương (nguồn VTC):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem