Tây Ban Nha công bố danh sách dự giao hữu với Italia

Thứ bảy, ngày 06/08/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Vicente del Bosque vừa công bố danh sách tham dự trận giao hữu với Italia vào ngày 10.8 tại Bari. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền vệ trẻ đang khoác áo Barcelona là Thiagio Alcantara.
Bình luận 0

Với phong độ xuất sắc trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha cũng như trong tour du đấu hè của Barca, Thiago đã được Del Bosque tin tưởng và triệu tập để thay thế Cesc Fabregas đang dính chấn thương.

img

Trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ được diễn ra tại thành phố Bari, nơi sinh của Thiago Alcantara. Điều đó càng trở nên có ý nghĩa hơn khi anh lần đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo của nhà đương kim vô địch thế giới.

Do đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo nên Fabregas đã không được triệu tập. Bên cạnh Fabregas, trung vệ Carles Puyol cũng vắng mặt vì lý do chấn thương.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool).

Hậu vệ: Andoni Iraola (Athletic Bilbao); Sergio Ramos, Alvaro Arbeloa, Raul Albiol (Real Madrid); Gerard Pique (Barcelona).

Tiền vệ: Sergio Busquets, Andres Iniesta, Xavi Hernandez, Thiago Alcantara (Barcelona); Xabi Alonso (Real Madrid), Javi Martinez (Athletic Bilbao), Santi Cazorla (Malaga), David Silva (Man City).

Tiền đạo: David Villa, Pedro Rodriguez (Barcelona), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Fernando Torres (Chelsea), Alvaro Negredo (Sevilla), Juan Mata (Valencia).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem