Tây Ban Nha là ứng cử viên số một tại Euro 2012

Thứ tư, ngày 10/08/2011 15:51 PM (GMT+7)
Dân Việt – Dù Euro 2012 vẫn còn gần 1 năm nữa mới diễn ra, song thủ thành Iker Casillas vẫn tự tin cho rằng, Tây Ban Nha chính là ứng cử viên số một cho chức vô địch châu Âu.
Bình luận 0

Trong 2 giải đấu lớn gần đây là Euro 2008 và World Cup 2010, Casillas và các đồng đội đều bước lên ngôi vô địch. Người gác đền 30 tuổi tin rằng, Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro 2012.

img

Tại vòng loại Euro 2012, La Roja nằm ở bảng I. Sau 5 lượt trận, Tây Ban Nha đang toàn thắng và dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau là CH Czech. Gần như chắc chắn, họ sẽ có được tấm vé tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè năm sau.

Casillas nói: “Theo ý kiến của tôi, Tây Ban Nha vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2012. Tôi biết, quãng đường từ nay tới đó vẫn còn rất dài và có nhiều gian nan, nhưng với tiềm lực hiện nay, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Bên cạnh đó, thủ quân ĐT Tây Ban Nha cũng khẳng định, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ ngôi vô địch thế giới tại World Cup 2014. Theo kết quả bốc thăm vòng loại vừa được công bố mới đây, La Furia Roja nằm ở bảng I cùng với các đội Pháp, Georgia, Phần Lan và Belarus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem