Tây Ban Nha sẽ tạo ra bữa tiệc bóng đá

Thứ tư, ngày 16/06/2010 07:43 AM (GMT+7)
(NTNN) – “Thời điểm này, tôi đang rất kỳ vọng vào một bữa tiệc bóng đá mang tên Tây Ban Nha. Bản thân họ vốn đã chuộng lối chơi vị nghệ thuật” - HLV Vương Tiến Dũng cho biết.
Bình luận 0
 img
 HLV Vương Tiến Dũng

Theo tôi, việc các cầu thủ không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau để tạo nên sự gắn kết cần thiết ở cấp độ đội tuyển quốc gia là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc so tài không thực sự hấp dẫn.

Thời điểm này, tôi đang rất kỳ vọng vào một bữa tiệc bóng đá mang tên Tây Ban Nha. Bản thân họ vốn đã chuộng lối chơi vị nghệ thuật. Ở tuyến giữa, Tây Ban Nha lại đang sở hữu những ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Barcelona, Arsenal - những đội bóng luôn cháy hết mình để cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng mãn nhãn.

Chắc chắn Thụy Sĩ không phải là đối thủ xứng tầm với Tây Ban Nha. Tôi tin khi tìm được cảm giác chơi bóng tốt nhất, bộ đôi Xavi - Iniesta có thể dẫn dắt "những chú bò tót" nhảy múa ở Nam Phi, bắt đầu bằng chiến thắng thuyết phục với cách biệt 2 bàn trước Thụy Sĩ.

Ở cặp đấu còn lại của bảng H, trình độ chuyên môn nhỉnh hơn cộng với kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc sẽ giúp Chile giành đủ 3 điểm trước Honduras. Sức mạnh tinh thần, niềm tin không thể giúp Honduras tạo nên điều kỳ diệu ở một đấu trường lớn như World Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem