Tây Ban Nha triệu tập đội hình cho vòng loại Euro 2012

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Vicente del Bosque đã triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Chile và cuộc chạm trán Liechtenstein tại vòng loại Euro 2012.
Bình luận 0

Đáng chú ý trong 23 cái tên được triệu tập lần này là sự xuất hiện của các tân binh như trung vệ Alvaro Dominguez (Atletico Madrid), Alberto Botia (Barcelona) và Martin Montoya (Aporting Gijon).

img
Alvaro Dominguez, một trong những tân binh được triệu tập

Đo đang dính chấn thương nên vặp trung vệ Carles Puyol và Gerard Pique của Barcelona đã bị loại. Trong khi đó, hai lão tướng Carlos Marchena (Villarreal) và Joan Capdevila (Benfica) cũng không có tên do thi đấu sa sút phong độ.

Del Bosque nói: “Có một số cái tên mới trong danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha được triệu tập lần này. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi loại bỏ các cựu binh như Marchena hay Capdevila. Sở dĩ, tôi cho gọi 6 thành viên thuộc đội U21vừa vô địch châu Âu vì tôi muốn có cơ hội để kiểm chứng khả năng của họ.

Vào ngày 2.9 tới, những chú bò tót sẽ đá trận giao hữu với Chile tại Geneva. Bốn ngày sau đó, họ có cuộc tiếp đón Liechtenstein trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Jose Reina (Liverpool), Victor Valdes (Barcelona).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa, Raul Albiol, Sergio Ramos (Real Madrid); Alberto Botia (Sporting Gijon); Alvaro Dominguez (Atletico Madrid); Martin Montoya (Barcelona).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real Madrid); Sergio Busquets, Andres Iniesta, Thiago Alcantara, Xavi, Cesc Fabregas (Barcelona); Javi Martinez (Athletic Bilbao); David Silva (Man City); Santiago Cazorla (Malaga); Juan Mata (Chelsea).

Tiền đạo: David Villa, Pedro (Barcelona); Fernando Llorente (Athletic Bilbao); Fernando Torres (Chelsea); Alvaro Negredo (Sevilla).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem