TDDC Việt Nam kết thúc SEA Games 29 với 5 HCV

Tuệ An (từ Kuala Lumpur) Thứ tư, ngày 23/08/2017 11:55 AM (GMT+7)
Ngay sau khi Lê Thanh Tùng giành HCV nhảnh chống nam, đến lượt Đinh Phương Thành giành HCV xà kép. Vài chục phút sau, Lê Thanh Tùng vượt qua chính Đinh Phương Thành để giành HCV xà đơn. Như vậy, kết thúc SEA Games 29, đội TDDC Việt Nam có tổng cộng 5 HCV.
Bình luận 0

Tiếp bước thành công của Lê Thanh Tùng ở nội dung nhảnh chống nam, Đinh Phương Thành đã thi đấu xuất sắc ở nội dung xà kép. Anh giành 14.900 điểm và đoạt HCV. Cũng tham dự nội dung này, Phạm Phước Hưng (14.150  điểm) giành HCB. VĐV Jamorn (Thái Lan, 13.850 điểm) nhận HCĐ.

img

Đinh Phương Thành.

Ngay sau khi giành HCV xà kép, Đinh Phương Thành tiếp tục thi đấu xà đơn với quyết tâm hoàn thành cú đúp HCV. Tuy vậy ở phần thi này, anh đã thất bại trước đồng đội Lê Thanh Tùng. Lê Thanh Tùng đã xuất sắc giành HCV xà đơn, lập riêng cho mình cú đúp vàng. Đinh Phương Thành giành HCB.

Như vậy, TDDC Việt Nam đã kết thúc SEA Games 29 với 5 HCV.

Trao đổi với báo chí khi bị "rơi Vàng" xà đơn vào tay đồng đội Thanh Tùng, Đinh Phương Thành vui vẻ chia sẻ: “Tôi hài lòng với 1 HCV xà kép  1 HCB xà đơn ngày hôm nay. Tôi và Thanh Tùng là đồng đội, sinh hoạt, tập luyện với nhau nhiều năm như anh em một nhà. Vậy nên ai dành HCV cũng vui”.

"Điều quan trọng nhất là cùng vì màu cờ sắc áo, vinh quang của TTVN. Dưới góc độ chuyên môn, tôi tự nhận thấy mình còn mắc nhiều lỗi kỹ thuật cần khắc phục. Phong độ của tôi tại SEA Games về cơ bản chưa được như ý"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem