Terry được UEFA giảm án treo giò

Thứ ba, ngày 14/08/2012 10:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định giảm án treo giò với trung vệ John Terry của Chelsea từ 3 trận xuống còn 2 trận.
Bình luận 0

Ở trận bán kết lượt về Champions League mùa trước với Barca diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng 25.4, Terry đã bị trọng tài Cuneyt Cakir truất quyền thi đấu ở phút 37 vì lỗi đánh nguội đối với tiền đạo Alexis Sanchez.

img
 

Với chiếc thẻ đỏ này, Terry đã không thể góp mặt trong trận chung kết với Bayern Munich. Hôm 31.5, UEFA đã quyết định đưa ra án phạt treo giò 3 trận với thủ quân Chelsea. Sau khi án phạt trên được công bố, phía Chelsea và Terry đã gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ châu Âu.

Sau một thời gian xem xét, UEFA đã quyết định giữ nguyên án treo giò 3 trận đối với Terry. Tuy nhiên, 1 trận sẽ được bảo lữu trong vòng 3 năm tới (án phạt sẽ được thực thi nếu cầu thủ này tiếp tục có những hành vi thiếu fair-play). Do đã nghỉ thi đấu trong trận gặp Bayern nên cầu thủ 31 tuổi chỉ phải vắng mặt ở trận tranh siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào ngày 31.8.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Terry trong trận tranh siêu cúp sắp tới sẽ khiến HLV Roberto Di Matteo không khỏi đau đầu. Dẫu vậy, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ trở lại trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2012-2013.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của UEFA cho biết: “Sau khi xem xét lại đơn kháng cáo của Chelsea, UEFA đã quyết định giữ nguyên án treo giò 3 trận với Terry. Nhưng án phạt trong trận thứ ba sẽ được hoãn trong vòng 3 năm tới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem