Terry, Gerrard được gọi trở lại đội tuyển Anh

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ Anh tham dự hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Moldova và Ukraine. Đáng chú ý là sự trở lại của John Terry và Steven Gerrard.
Bình luận 0

Ở trận giao hữu mới đây với Italia, Terry đã không được triệu tập do anh vừa trải qua phiên tòa xét xử vụ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers. Trong khi đó, Gerrard được Hodgson cho nghỉ dưỡng sức.

img
Gerrard và Terry đã được gọi trở lại tuyển Anh sau 1 trận vắng mặt.

Với việc đang dính chấn thương, một số cầu thủ của M.U như Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Phil Jones và Chris Smalling cũng không có tên trong đợt triệu tập lần này. Tom Cleverley và Michael Carrick tiếp tục được Hodgson đặt niềm tin.

Cũng giống như Carrick và Cleverley, hai thủ môn Jack Buttland, John Ruddy cùng các hậu vệ trẻ Ryan Bertrand (Chelsea) và Kyle Walker (Tottenham) vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ được triệu tập.

img
Trong khi Ferdinand và Rooney vắng mặt do dính chấn thương.

Do Rooney vắng mặt nên hàng công “Tam sư” sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Danny Welbeck, Jermaine Defoe, Andy Carroll hay Daniel Sturridge.

Vào ngày 7.9 tới, tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu bằng chuyền làm khách trên sân của Moldova. Bốn ngày sau, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp Ukraine.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Jack Butland (Birmingham City), Joe Hart (Man City), John Ruddy (Norwich City).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Ryan Bertrand, John Terry, Gary Cahill, Ashley Cole (Chelsea); Glen Johnson (Liverpool), Joleon Lescott (Man City), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Michael Carrick, Tom Cleverley (M.U), Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott (Arsenal), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Johnson (Sunderland), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Man City),

Tiền đạo: Andy Carroll (Liverpool), Jermain Defoe (Tottenham), Daniel Sturridge (Chelsea), Danny Welbeck (M.U).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem