Thải cựu cầu thủ Barcelona, Sint-Truiden dọn đường để Công Phượng tỏa sáng

Phạm Tú Thứ năm, ngày 11/07/2019 17:10 PM (GMT+7)
CLB Sint-Truiden vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu tiền đạo Barcelona và Tottenham, Cristian Ceballos.
Bình luận 0

Cristian Ceballos bị đội bóng Bỉ thanh lý vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Tiền vệ công kiêm tiền đạo người Tây Ban Nha này gia nhập CLB Sint-Truiden vào năm 2016 theo dạng cho mượn từ Charlton Athletic.

img

Cristian Ceballos thời khoác áo đội trẻ Tottenham.

Năm 2017, đội bóng Bỉ mua đứt Cristian Ceballos. Trong 38 trận đá cho CLB Sint-Truiden, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona và Tottenham này chỉ ghi 3 bàn và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Trước Cristian Ceballos, Sint-Truiden đã bán hậu vệ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu cho đội bóng Italia, Bologna với giá 8 triệu euro. Theo báo chí Bỉ, Sint-Truiden đẩy Cristian Ceballos đi là để lấy suất cho tân binh Nguyễn Công Phượng.

Vào ngày 5/7, Công Phượng đã ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với đội bóng Bỉ. Theo kế hoạch, hôm nay (11/7) Công Phượng sẽ lên đường sang Sint-Truiden nhưng do trục trặc nên chân sút Việt Nam sẽ phải lùi ngày đi Bỉ.

Cụ thể, CLB HAGL đã đặt vé để sáng nay 11/7 Công Phượng bay sang Bỉ kiểm tra y tế. Tuy nhiên, phía bệnh viện đề nghị lùi ngày khám, nên đội bóng phố núi phải mua vé mới cho chân sút 24 tuổi.

Chưa sang Bỉ nhưng Công Phượng đã bị một số CĐV Sint-Truiden nhận xét phũ phàng. Theo họ, hợp đồng Sint-Truiden chiêu mộ chân sút Việt Nam chỉ mang tính chất thương mại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem