Thái Lan bố trí nơi ở "cực chất" cho ĐT Việt Nam tại King’s Cup

Long Nguyên Thứ hai, ngày 27/05/2019 10:40 AM (GMT+7)
King’s Cup 2019 khai mạc vào ngày 5/6 và chủ nhà Thái Lan đã chơi đẹp khi bố trí khách sạn cực xịn cho ĐT Việt Nam tại địa điểm tổ chức giải ở Buriram.
Bình luận 0

Trong trận ra quân King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam. Hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc ở nhiều cấp độ để khẳng định vị trí số một tại khu vực Đông Nam Á.

Ở VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã giành ngôi á quân. Tới ASIAD 18, ĐT Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết môn bóng đá nam. Đỉnh cao của bóng đá Việt Nam là ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và sau đó lọt vào Asian Cup 2019.

img

Người Thái rất chờ đợi cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

Cùng thời điểm, bóng đá Thái Lan lại không có được thành tích tốt. ĐT Thái Lan dừng bước ở bán kết AFF Cup sau chỉ lọt vào vòng 1/8 Asian Cup. Mới nhất, tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan đã bị ĐT U23 Việt Nam đánh bại với tỷ số 4-0.

Chính vì những kết quả này, người Thái rất muốn được chạm trán với ĐT Việt Nam để phân định lại ngôi thứ tại khu vực. Trận đấu gặp ĐT Thái Lan tại King’s Cup 2019 cũng là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo chạm trán người Thái trong một cuộc so tài ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Thái Lan đã có những chuẩn bị rất kỹ lưỡng về nhân sự cho King’s Cup 2019. Họ lên danh sách sơ bộ từ sớm và tập trung đội hình tập luyện với quyết tâm cao để gút lại những tuyển thủ ưu tú nhất cho giải đấu.

Bên cạnh đó, người Thái cũng chơi đẹp với các đội dự giải. King’s Cup 2019 tổ chức ở Buriram và sân bóng được chọn là Chang Arena. Đây cũng là sân nhà của CLB Buriram, đội bóng mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang đầu quân.

Tại King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam được bố trí ở khách sạn Modena of Fraser. Đây là khách sạn có chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi, lại chỉ cách sân Chang Arena hơn 200m nên rất thuận lợi cho ĐT Việt Nam trong việc tập luyện và nghỉ ngơi sau đó.

img

Khách sạn của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 có đầy đủ tiện nghi và khuôn viên đẹp

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam dự King’s Cup trong ngày hôm nay (27/5). Sau đó, vào ngày 1/6, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội rồi lên đường sang Thái Lan. Thầy trò Park Hang-seo sẽ ở lại Bangkok một đêm trước khi di chuyển quãng đường khoảng 400km tới Buriram trong buổi sáng 2/6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem