Thảm bại 0-10 trước Hà Nội FC, HLV CLB Campuchia nói gì?

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/02/2019 09:40 AM (GMT+7)
Thua 0-10 trước Hà Nội FC ở lượt trận ra quân bảng F AFC Cup 2019, HLV Meas Channa của Naga World thừa nhận, đối phương quá mạnh so với đội bóng của ông và nói thêm rằng, vì mùa giải mới ở Campuchia chưa bắt đầu nên các học trò chưa có lại cảm giác tốt nhất.
Bình luận 0

Thất bại ở trận play-off AFC Champions League trước Shandong Luneng, CLB Hà Nội phải xuống đá tại AFC Cup. Với lực lượng vượt trội và hàng loạt ngôi sao ĐT Việt Nam trong đội hình, CLB Hà Nội được đánh giá mạnh nhất bảng F AFC Cup 2019, nơi có sự góp mặt của Tampines Rovers (Singapore), Nagaworld (Campuchia) và Yangon United của Myanmar.

img

HLV Meas Channa của Naga World.

Đội bóng thủ đô đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận đầu tiên của mình ở vòng bảng trên sân Hàng Đẫy trước Nagaworld. Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất (thiếu Văn Hậu), đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã áp đảo toàn diện, chơi nửa sân và đẩy đối thủ Campuchia phải chống đỡ vô cùng vất vả. Sau 90 phút, Hà Nội FC thắng với tỷ số kinh hoàng 10-0 và đây chính là trận thắng có cách biệt lớn nhất trong lịch sử AFC Cup.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Meas Channa của Naga World đổ thừa cho việc mùa giải tại Campuchia chưa bắt đầu khiến các cầu thủ không có được sự bắt nhịp tốt. Tuy thế nhà cầm quân 35 tuổi người Campuchia vẫn dành sự ca ngợi cho sức mạnh của nhà ĐKVĐ V.League. Ông cho rằng, đối phương quá mạnh và chắc chắn 100% sẽ vượt qua vòng bảng.

"Đây là trận đấu đầu tiên của Naga World ở mùa giải này và đó quả thật là 90 phút vô cùng khó khăn. Mùa giải của chúng tôi chưa thực sự bắt đầu nên các cầu thủ không có sự bắt nhịp tốt. Thêm nữa là lực lượng chênh lệch nhiều cả về nội binh lẫn ngoại binh. Do đó các học trò của tôi đã không đủ tự tin lẫn sự tập trung để dẫn đến trận thua đậm này", HLV Meas Channa phát biểu.

“Hà Nội FC quá mạnh, họ có 100% cơ hội sẽ vượt qua vòng bảng AFC Cup. Tôi ấn tượng nhất với Văn Quyết. Anh ấy không ghi nhiều bàn thắng nhưng lại tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Tôi không biết nói gì với các cầu thủ ngoài việc quên trận này đi, qua đó tập trung cho những trận phía trước và giành kết quả tốt nhất”, nhà cầm quân 35 tuổi nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem