Thân thế người đẹp hôn thắm thiết tuyển thủ Anh

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 29/06/2016 16:05 PM (GMT+7)
Ngay sau khi Anh nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Iceland, thay vì đứng trong sân cùng san sẻ nỗi buồn với các đồng đội, Dele Alli chạy tới khán đài gặp gỡ cô bạn gái Ruby Mae và rồi hai người trao nhau nụ hôn thắm thiết.
Bình luận 0

Rạng sáng ngày 28.7, Anh thua Iceland 1-2 trong trận đấu thuộc vòng 1/8 EURO 2016. Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, nhiều ngôi sao của “Tam sư” đã nằm úp mặt xuống sân, một số thì rơm rớm nước mắt vì thất vọng. Trong khi đó, Dele Alli lại bị phát hiện chạy tới khu vực khán đài của CĐV Anh, gặp cô bạn gái Ruby Mae và rồi hai người trao nhau những nụ hôn thắm thiết.

img

Qua tìm hiểu của The Sun, Ruby Mae năm nay 21 tuổi, là người mẫu nổi tiếng của hai nhãn hiệu thời trang đình đám Dolce & Gabbana và Rare London. Cô bị phát hiện cặp kè với Dele Alli hồi tháng 4 vừa qua và tới EURO 2016, khi tài năng trẻ của Tottenham được triệu tập vào ĐT Anh, cô đã lập tức theo chân sang Pháp để cổ vũ. Khi Dele Alli buồn bã vì cùng ĐT Anh nhận thất bại muối mặt, Ruby Mae đã an ủi người thương bằng những nụ hôn của mình.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem