Thắng đậm Olympic Pakistan, HLV Park Hang-seo vẫn... buồn!

Xuyên Vân (từ Indonesia) Thứ ba, ngày 14/08/2018 19:30 PM (GMT+7)
Chiều nay, Olympic Việt Nam đã thắng Olympic Pakistan 3-0 ở trận ra quân môn bóng đá nam ASIAD 2018. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự không hài lòng về lối chơi của toàn đội.
Bình luận 0

Olympic Việt Nam đã thắng đậm Olympic Pakistan  nhưng các cầu thủ tấn công vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Điển hình là Công Phượng đã đá hỏng 2 quả phạt đền.

img

Công Phượng đã bỏ lỡ 2 quả phạt đền trong cuộc đọ sức với Olympic Pakistan. Ảnh: Thanh Niên

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Park Hang-seo nói: "Trận đấu đầu tiên ở một giải đấu lớn không bao giờ dễ dàng. Chúng tôi đã có 3 điểm, các cầu thủ đã  nỗ lực giành chiến thắng nhưng tôi không thực sự hài lòng với lối chơi của đội".

img

HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với lối chơi của Olympic Việt Nam trước Olympic Pakistan. Ảnh: Xuyên Vân

Theo ông thầy người Hàn Quốc, Olympic Việt Nam đã không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, một phần do những khó khăn về sân bãi tập luyện:

"Sân tập cách khách sạn tới 43km. Chúng tôi mất tới hơn 1 tiếng để di chuyển tới sân. Tôi nghĩ nếu được tạo điều kiện tập ở sân gần hơn sẽ tốt cho sức khoẻ của các cầu thủ.

Hôm nay, một số vị trí chơi không tốt như kỳ vọng của tôi, có thể kể đến Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng. Tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo".

Chốt lại, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và các đội bóng ở bảng D đều mạnh. Trận thắng Olympic Pakistan giúp Olympic Việt Nam tự tin hơn và mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng knock-out".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem