Thắng dễ, Hoàng Nam vào bán kết giải trẻ Ấn Độ

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 16/04/2015 17:06 PM (GMT+7)
Với chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-3, 6-0) trước đối thủ người Nhật Bản - Ito Yuya, tay vợt Lý Hoàng Nam đã giành vé vào chơi ở vòng bán kết Asian Closed Junior Championships, giải quần vợt trẻ đang diễn ra tại Ấn Độ. 
Bình luận 0
Dù đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Lý Hoàng Nam (hạng 32 trẻ thế giới), song Ito Yuya (hạng 71 trẻ thế giới) đã thi đấu rất kiên cường trong set thi đấu đầu tiên. 

Tuy nhiên, nhờ có sự tự tin cao độ cộng với phong độ tốt nên Hoàng Nam đã chủ động tạo ra sức ép ngay từ đầu khiến Ito Yuya phải rơi vào thế chống đỡ. Kết quả là tay vợt đến từ Tây Ninh giành thắng lợi với tỷ số 6-3.

img

Hoàng Nam dễ dàng giành vé vào bán kết.

Có được tinh thần hưng phấn sau chiến thắng ở set đầu tiên, Hoàng Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong ván đấu thứ 2 để giành thắng lợi tuyệt đối 6-0, qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Như vậy, Hoàng Nam ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết Asian Closed Junior Championships (đang diễn ra ở Ấn Độ). Đối thủ tiếp theo của cây vợt 18 tuổi sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Yosuke Watanuki (hạng 56 trẻ thế giới) và Tung-lin Wu (Đài Loan, hạng 75 trẻ thế giới).

Trước đó, Hoàng Nam cùng tay vợt Philippines - Alberto Lim đã đoạt vé vào bán kết ở nội dung đôi nam sau khi đánh bại cặp Noguchi và Sumizawa của Nhật Bản với tỷ số 2-0 (6-3, 6-2).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem