Thắng derby Manchester, HLV Guardiola mỉa mai M.U

Đình Cường Thứ năm, ngày 25/04/2019 07:47 AM (GMT+7)
Trong trận derby Manchester trên sân Old Trafford đêm qua, Man City đã có chiến thắng 2-0 nhờ 2 pha lập công của Bernardo Silva và Leroy Sane.
Bình luận 0

Rất nhiều người đã mong chờ M.U sẽ làm nên bất ngờ trước Man City để níu kéo hy vọng vào top 4, đồng thời giúp cho cuộc đua song mã trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn nữa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có một trận đấu xuất sắc và biết cách chắt chiu cơ hội để giành trọn 3 điểm.

img

Thực tế, Man City là đội có ít cơ hội hơn nhưng những tình huống tấn công và dứt điểm của họ lại tiềm ẩn sự nguy hiểm hơn. Hai pha lập công của Bernardo Silva và Leroy Sane ở đầu hiệp 2 là đủ để "Man xanh" có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, qua đó tạm thời vượt qua Liverpool để chiếm ngôi đầu bảng.

Cơ hội bảo vệ chức vô địch của Man City càng sáng hơn bao giờ hết bởi trong 3 vòng đấu còn lại, họ không phải gặp "ông lớn" nào. Trong khi đó, M.U coi như gần hết cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola một lần nữa mỉa mai vào lỗi đau của đại kình địch cùng thành phố.

Nhà cầm quân người TBN nói: "Chúng tôi đã đưa ra chiến thuật hợp lý và giành chiến thắng một cách xứng đáng. Chưa thể nói trước về chức vô địch nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải duy trì sự tập trung cho tới vòng đấu cuối cùng.

Man Utd đã không còn sự nguy hiểm trên sân nhà như trước kia. Chúng tôi không còn sự e dè khi hành quân tới đây và các học trò của tôi hôm nay thi đấu với sự tự tin cao độ.

Từ khi tôi tới nước Anh, chúng tôi đã thể hiện ưu thế rõ ràng trước đối thủ. Man City đã tiến bộ và thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi không thể nói trước về họ, nhưng tôi nghĩ họ sẽ có một mùa Hè bận rộn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem