Thắng Hà Nội FC, HLV Myanmar quên luôn chuyện bị trọng tài Trung Quốc "ép"

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 02/04/2019 22:15 PM (GMT+7)
Tối nay, Hà Nội FC đã thua sốc đội khách Yangon United (Myanmar) 0-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng F, AFC Cup 2019. Phát biểu sau trận đấu, HLV Min Tun Myo bày tỏ sự hồ hởi và "quên" luôn tình huống bị thổi phạt đền gây tranh cãi.
Bình luận 0

Trong cuộc đọ sức tối nay trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra vô số cơ hội nhưng các chân sút như Omar, Hoàng Vũ Samson, Oseni... đều bỏ lỡ.

Đáng tiếc nhất là tình huống sút phạt đền hỏng ăn của đội trưởng Văn Quyết phút 55. Trong khi đó, đội khách Yangon United gần như không có cơ hội nào đáng kể lại giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ pha lập công phút 42 của Lwin (số 11).

img

Hà Nội FC kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến họ nhận thất bại trước Yangon United tối nay. Ảnh: Vnexpress

Điều đáng nói thêm là quả phạt đền của Hà Nội FC đã đến từ một tình huống gây tranh cãi bởi theo quan sát của Dân Việt trên sân, tiền đạo Omar đã... tự ngã trong vòng cấm chứ không hề có tác động nào đáng kể từ hậu vệ Yangon United phút 54.

Tuy nhiên, trọng tài chính người Trung Quốc Shen Yinhao vẫn chỉ tay vào chấm 11m. Ngay sau pha bóng này, bên ngoài đường piste, HLV Min Tun Myo đã phản ứng khá mạnh, trọng tài thứ 4 đã phải nhắc nhở.

img

HLV Min Tun Myo cho rằng các học trò của mình đã có trận đấu tuyệt vời trước Hà Nội FC. Ảnh: Tuệ Minh

Trong phòng họp báo sau trận đấu, Dân Việt đã nhắc lại tình huống này thì HLV Min Tun Myo lại tỏ ra tỉnh bơ khi khẳng định: "Trong bóng đá, mọi quyết định được trọng tài đưa ra và tôi hoàn toàn tôn trọng.

Với mọi HLV, khi đội nhà bị thổi phạt đền thì đều phản ứng, đó là vấn đề cảm xúc. Tôi nghĩ nó cũng bình thường thôi!"

Nhận định chung về trận đấu, HLV Min Tun Myo nói: "Đây là một trận đấu tuyệt vời. Các học trò của tôi đã thể hiện sự quyết tâm, tận dụng tối đa để giành được 3 điểm cực kỳ quan trọng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ, họ đã có 90 phút thi đấu rất tốt".

Nói về phong độ của Hà Nội FC, HLV Min Tun Myo bày tỏ: "Hôm nay, Hà Nội FC vẫn thể hiện được họ là một đội bóng mạnh, kiểm soát bóng nhiều hơn. 

Vấn đề là các chân sút của Hà Nội FC đã thiếu may mắn, đặc biệt là tình huống không tận dụng được quả phạt đền".

Có mặt trong cuộc họp báo bên cạnh HLV Min Tun Myo, thủ môn Kyaw Zin Htet - người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bày tỏ:

"Tôi phải cảm ơn hàng thủ, họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều để không thủng lưới ngày hôm nay. Tôi nghĩ các chân sút của Hà Nội FC đã thiếu may mắn và bóng đá là vậy!"

Với chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Hà Nội FC, Yangon United (3 điểm/3 trận) cùng bằng điểm với Naga World và tiếp tục nuôi cơ hội đi tiếp.

Còn Hà Nội FC (4 điểm) đã tụt xuống xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Tampines Rovers (Singapore) 3 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem