Thăng hoa ở V.League, HAGL nhận tài trợ 50 tỷ đồng

Nguyễn Tường Thứ ba, ngày 07/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
Sáng 7.3 tại TP HCM, CLB bóng đá HAGL và Học viện Bóng đá HAGL - JMG đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính với tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Đây chắc chắn sẽ là một động lực to lớn để giúp Công Phượng và các đồng đội tiếp tục chơi hay.
Bình luận 0

Theo hợp đồng ký kết, Công ty Cổ phần sữa Chuyên Nghiệp (VP Milk) sẽ tài trợ cho CLB và Học viện bóng đá HAGL trong vòng 2 năm 2017 - 2018 với tổng số tiền 50 tỷ đồng. VP Milk sẽ đồng hành với CLB HAGL trong các hoạt động như đào tạo tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng tốt nhất, song song đó là môi trường giáo dục đề cao đội ngũ cầu thủ có phong cách bóng đá đẹp và tôn trọng giá trị đạo đức.

img

Quang cảnh buổi lễ ký kết.

Trong vai trò là đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ và học viên HAGL, đơn vị tài trợ sẽ hợp tác với vác chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và Việt Nam, nghiên cứu các công thức dinh dưỡng và đưa vào sản xuất sữa cũng như các sản phẩm từ sữa giúp cải thiện chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Cũng trong chương trình tài trợ này, hai bên sẽ tìm kiếm các cơ hội tập huấn ở nước ngoài cho các cầu thủ. Gần đây nhất là đợt tập huấn của U18 HAGL tại Hàn Quốc và đưa Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc đầu quân cho một CLB. Đặc biệt, trong mùa hè này, hai bên sẽ tổ chức đợt tuyển sinh thứ 5 trên toàn quốc để tìm kiếm tài năng trẻ cho Học việc HAGL-JMG.

Ở V.League 2017, HAGL vừa bất ngờ để thua CLB TP HCM 0-1 ngay trên sân nhà Pleiku, nhưng trước đó họ đã có chuỗi 4 trận rất ấn tượng, khi thắng 3 và hòa 1, đồng thời leo lên nửa trên của BXH. Vòng đấu tới, HAGL sẽ tiếp Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. NHM đang rất hy vọng, Công Phượng và các đồng đội sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem