Thắng nhạt, Slovenia chiếm ngôi đầu bảng C

Chủ nhật, ngày 13/06/2010 20:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Koren ghi bàn thắng duy nhất giúp Slovenia chiến thắng 1-0 trước Algeria trong một trận cầu tẻ nhạt. Với ba điểm, Slovenia vượt qua Anh, Mỹ chiếm ngôi đầu bảng C.
Bình luận 0

Trong suốt 45 phút thi đấu chính thức của hiệp một, số cơ hội mà cả Slovenia và Algeria tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay.

img
Koren ghi bàn thắng duy nhất giúp Slovenia có ba điểm đầu tiên

Kịch bản vẫn được tái diễn trong hiệp hai và khi các khán giả bắt đầu nghĩ đến kịch bản về một trận hòa không bàn thắng thì tiền đạo Algeria Ghezzal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Lợi thế hơn người giúp Slovenia chiếm lĩnh thế trận và tạo được sức ép cần thiết lên phần sân đối phương.

Phút 79, từ pha dứt điểm không mấy nguy hiểm của Koren, thủ thành Chaouchi đã lập bập để bóng bay vào lưới, giúp cho Slovenia có bàn mở tỉ số.

Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc và Slovenia có chiến thắng trong lần đầu tham dự một VCK World Cup. Kết quả này cũng giúp họ vượt qua Anh, Mỹ để vươn lên ngôi đầu bảng C sau lượt trận đầu tiên.

Đội hình xuất phát: 

Slovenia: Handanovic, Brecko, Suler, Cesar, Jokic, Kirm, Koren, Radosavljevic, Birsa, Novakovic, Dedic 

Algeria: Chaouchi, Bougherra, Yahia, Halliche, Belhadj, Kadir, Lacen, Ziani, Yebda, Djebbour, Matmour

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem